The Voice: Trần Lập được mùa "hốt” thí sinh

11:16 | 16/07/2012

358 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm mở màn HLV Trần Lập thể hiện hình ảnh kiệm lời, nghiêm túc và chắc chắn khi bấm nút chọn thí sinh, thì đến đêm thi thứ hai này lại được ví như đêm của Trần Lập. Lựa chọn được sáu thí sinh về đội của mình, Trần Lập đang từng bước khẳng định cá tính của mình khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Voice mùa đầu tiên này.

Liên tục có những màn tranh giành thí sinh quyết liệt giữa bốn vị giám khảo Mr Đàm, Hà Hồ, Thu Minh và Trần Lập. Đêm thí thứ hai là đêm của những quý ông, Mr Đàm và Trần Lập liên tiếp nhận được sự tín nhiệm của thí sinh và khán giả khi lựa chọn huấn luyện viên cho mình. Trần Lập với vai trò dẫn đường đang lấn át quí ông hàng hiệu về số lượng thí sinh. Trong khi hai nữ giám khảo Thu Minh và Hà Hồ có vẻ trầm hơn trong đêm thi đầu.

Đến tập thứ hai, có thể nhận thấy rõ bàn tay nhào nặn và sử dụng chiêu trò của nhà sản xuất để thu hút sự chú ý của dư luận. Sự xếp đặt khá ổn khi xếp những thí sinh đối nghịch nhau thành một cặp. Sự xuất hiện của hai thí sinh nhỏ tuổi nhất và lớn nhất. Thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông với chất giọng đầy nội lực, bà nội trợ Trần Thị Kim Loan khiến cả bốn vị huấn luyện viên và giám khảo bất ngờ về tài năng của mình.

Dù không bấm chọn nhưng Hà Hồ không tiếc lời khen ngợi chị: “Khi chị nói chị 38 tuổi thì Hà thấy từ giọng hát đến ngoại hình của chị tôi thấy chị trẻ hơn rất nhiều, chị là niềm hãnh diện của các bà nội trợ ở nhà vì họ với lứa tuổi đó họ dám thử thách. Chị biết làm cho khán giả điên cuồng vì chị”. Thu Minh thì dường như tiếc nuối khi thừa nhận: “Tôi thích giọng hát chị, khi quay ghế lại tôi thích chị hơn”. Sự xếp đặt này cố chứng tỏ, The Voice là cuộc thi đề cao yếu tố tài năng của thí sinh như những viên ngọc thô và cần có sự mài dũa để tỏa sáng.

The Voice cũng là một trong những gameshow tìm kiếm tài năng ca hát nhưng lại là cuộc tranh tài quyết liệt của bốn vị huấn luyện viên, những gương mặt kỳ cựu của làng giải trí Việt. Sự thông minh, nhạy bén, và tài năng của những ngôi sao giải trí hàng đầu sẽ dần được lộ diện trong show truyền hình này. Những màn tranh giành nảy lửa, không ngần ngại dìm hàng nhau để dành được những gương mặt tài năng cho đội mình.

Các ca khúc tiếng Anh vẫn là sự lựa chọn yêu thích của thí sinh. Không thể phủ nhận về chất lượng thí sinh của The Voice, nhưng hãy còn quá sớm để nhận xét về một show giải trí thực sự ấn tượng của truyền hình mùa bùng nổ gameshow.

Hà Xuân

(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)