Guardiola tiết lộ lý do vì sao chưa bao giờ bị sa thải

17:19 | 08/04/2023

164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây trong buổi họp báo trước chuyến làm khách tại sân St Marry của Southampton, huấn luyện viên Pep Guardiola đã tiết lộ bí mật vì sao đến giờ ông vẫn chưa bị mất chức.
Guardiola tiết lộ lý do vì sao chưa bao giờ bị sa thải
Guardiola tếu táo tuyên bố ông chiến thắng quá nhiều nên đến giờ vẫn chưa bị sa thải.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton, Pep Guardiola vui vẻ chào đón sự trở lại huyền thoại Frank Lampard làm huấn luyện viên tạm quyền tại Chelsea cho đến hết mùa giải.

Với việc sa thải Graham Potter, thì đây chính là vị huấn luyện viên thứ 13 mất ghế tại Premier League mùa này, nhiều hơn 3 huấn luyện viên so với mùa giải năm ngoái.

Chia sẻ về vấn đề này, Pep nói: "Hiện tại ở các đội bóng vận hành, hoạt động và việc các huấn luyện viên tồn tại hay khi nào bị sa thải thuộc về giám đốc thể thao và chủ sở hữu của đội bóng.

Ở thời tôi còn thi đấu, các cầu thủ và bản thân đội bóng luôn muốn giữ chiếc ghế huấn luyện viên đến hết mùa. Nhưng bóng đá ngày nay đã khác, với việc được đầu tư nhiều hơn, sự kỳ vọng của người hâm mộ thì điều này cũng tạo ra áp lực lớn lên các huấn luyện viên.

Đôi lúc trong cuộc sống, có một số điều xảy ra không như ý muốn. Và rồi khi mọi chuyện nó đến, thì buộc mọi người phải thích nghi với điều này".

Khi được các phóng viên hỏi vì sao cho đến giờ vẫn chưa bị sa thải khỏi bất kỳ đội bóng nào, Guardiola đã trả lời: "Có một bí mật này tôi muốn tiết lộ cho các bạn: đó chính là chiến thắng. Nếu đội bóng bị thất bại thì chắc hẳn tôi đã bị sa thải rồi".

Guardiola tếu táo: "Không phải bởi vì tôi không dễ bị nắm tóc như người khác, nhưng quả thực chúng tôi đã chiến thắng quá nhiều".

Man City vẫn đang ganh đua quyết liệt với Arsenal trên hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League năm nay. Hiện Man City đang ít hơn Arsenal 8 điểm.

Thiên Phủ