Thanh lý hàng thải, Real muốn thu về 90 triệu euro

10:50 | 06/06/2011

395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cuộc cải tổ nhân sự đang diễn ra hết sức rầm rộ tại sân Bernabeu.

Với bản danh sách cầu thủ tương đối đồ sộ, Real Madrid đang lên kế hoạch cắt giảm nhân sự và quỹ lương ngay trong phiên chợ Hè sắp tới. Theo đó, có tới 5 gương mặt ngôi sao ở sân Bernabeu đang đứng trước nguy cơ khăn gói rời bầy Kền kền trắng khi không có tên trong chiến lược xây dựng đội bóng của HLV Mourinho.

Theo tờ Marca: Kaka, Lass, Gago, Garay và Pedro Leon chính là những cái tên nằm trong nhóm nguy cơ cực cao. Sau chiến dịch thanh lọc lực lượng, Real hi vọng có thể thu về số tiền 90 triệu euro phục vụ cho việc tái đầu tư ngân quỹ mua sắm và trả lương cầu thủ. Cụ thể, giá trị của Kaka sẽ là 40 triệu euro, Lass 20 triệu, Gago 12 triệu, Garay 10 triệu và Pedro 8 triệu. Ngoài ra, hai cầu thủ kém tên tuổi hơn là Canales và Mateos cũng sẽ rời Los Blancos theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Nếu thành công, Real sẽ thu về số tiền lớn gấp gần 5 lần so với việc thanh lý cầu thủ cùng kì năm ngoái. Mùa Hè 2010, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có được 21.5 triệu euro từ việc bán Rodrigo 6 triệu, Marcos Alonso 2.5 triệu, Van der Vaart 10 triệu và Soldado 3 triệu.

Song song với kế hoạch thanh lý hàng thải, Real cũng đã hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên của kì chuyển nhượng mùa Hè với Sahin và Callejon. Mục tiêu sắp tới được Kền kền trắng nhắm tới sẽ là hậu vệ Fabio Coentrao.

Theo bongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...