Real Madrid tìm ứng cử viên thay thế Carlo Ancelotti

09:10 | 29/09/2023

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Real Madrid đang "tăm tia" huấn luyện viên một đội bóng tại Premier League để thay thế huấn luyện viên Carlo Ancelotti vào năm sau.
Real Madrid tìm ứng cử viên thay thế Carlo Ancelotti
Roberto De Zerbi đã được Real Madrid nhắm thay thế Carlo Ancelotti.

Real Madrid đang ráo riết tìm kiếm ứng cử viên huấn luyện viên trưởng để thay thế Carlo Ancelotti khi ông sẽ hết hợp đồng với đội bóng hoàng gia vào mùa hè năm sau.

Carlo Ancelotti đã được Liên đoàn bóng đá Brazil lựa chọn làm huấn luyện viên chính thức viên nước này vào thời điểm trước vài tuần thời điểm Copa America 2024.

Nhưng theo đài phát thanh Cadena Sar, sau thất bại trong trận derby Madrid trước Atlectico 1-3, Real Madrid đã nhắm huấn luyện viên của Brighton tại Premier League Roberto De Zerbi thay thế cho Carlo Ancelotti.

Kể từ khi thay thế Graham Potter chuyển sang Chelsea vào tháng 9 năm ngoái, De Zerbi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Brighton. Đội bóng này đã thi đấu thăng hoa không ngừng từ đó và giành được suất tham dự Europa League vào năm ngoái. Mùa giải 2023 -2024, Brighton vẫn đang tiến bộ không ngừng dù đã bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình là Alexis McAllister, Moses Caicedo. Đội bóng này đã thắng 5/6 trận..

Thiên Phủ