Roberto De Zerbi xuất hiện trong danh sách ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag

13:14 | 09/03/2024

1,910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Roberto De Zerbi trước chuyến làm khách tới sân Olimpico tại vòng 1/16 Europa League đã trả lời rằng "một ngày nào đó sẽ quay trở lại Italia làm việc".
Roberto De Zerbi xuất hiện trong danh sách ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag
Huấn luyện viên Roberton De Zerbi là một trong số ứng cử viên lọt mắt xanh của Sir Jim Ratcliffe cho vị trí huấn luyện viên Man Utd mùa tới.

Vị huấn luyện trẻ tuổi Roberto De Zerbi đã phát biểu trong cuộc họp báo tại Rome trước cuộc gặp ASRoma tại Olimpico rằng một ngày nào đó ông sẽ trở lại đất nước này để làm việc. Dù rằng mới đây De Zerbi đã có tên trong danh sách ứng cử viên rút gọn cho chức huấn luyện viên tại Man Utd nhằm thay thế cho Erik Ten Hag mùa tới.

"Tôi đang được làm công việc khiến tôi hạnh phúc và hiện tại tôi hài lòng tại nơi này. Dù là thắng hay thua thì cũng khiến tôi mãn nguyện. Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Italia để làm việc nhưng tôi chưa biết ngày đó là khi nào".

Theo tờ ESPN, trong danh sách rút gọn các ứng cử viên tiềm năng của Sir Jim Ratcliffe nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag đáng chú ý xuất hiện những cái tên khiến người hâm mộ ngạc nhiên huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate, huấn luyện viên Brighton Roberto De Zerbi và huấn luyện viên Brentford Thomas Frank.

De Zerbi đã lọt mắt xanh của Sir Jim Ratcliffe vì những gì mà huấn luyện viên này làm được cho Brighton. Tại mùa giải năm ngoái De Zerbi đã đưa Brighton cán đích Top 6 để có xuất dự Europa League mùa này dù đội bóng có ngân sách hạn hẹp và thường xuyên mất lực lượng mỗi mùa giải.

Trong trận lượt đi vòng 1/6 Europa League, De Zerbi cùng các học trò đã có chuyến làm khách tại sân Olimpico của ASRoma và Brighton đã nhận thất bại 0-4.

De Zerbi nói: “Rất tự hào được trở lại đất nước của tôi cùng đội của tôi. Đây là đội bóng mà tôi thực sự yêu thích. Đây là đội có thể bị đánh bại 3-0 (Brighton đã thua Fulham 0-3 tại vòng 27 NHA) nhưng luôn có tính chiến đấu. Họ chơi với niềm tự hào và khát khao. Tôi rất tự hào về đội hình này".

Thiên Phủ