Eden Hazard quyết định "treo giày" ở tuổi 32

22:29 | 10/10/2023

579 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu tuyển thủ Bỉ Eden Hazard đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 32.
Eden Hazard quyết định
Eden Hazard đã cống hiến những gì đỉnh cao nhất trong màu áo Chelsea.

Mùa hè vừa qua, Eden Hazard đã chủ động chấm dứt sớm hợp đồng với Real Madrid ở thời điểm nhận lương 400.000 bảng/tuần.

Còn nhớ 4 năm trước, Eden Hazard đã đến được đội bóng mà bất kỳ ngôi sao nào mơ ước thi đấu trong đời là Real Madrid với mức giá 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, thời gian của anh ở Tây Ban Nha là một ký ức buồn với loạt chấn thương khiến anh chỉ đóng vai trò nhỏ trong thành công Real Madrid đạt được dưới thời các huấn luyện viên Zinedine Zidane và sau đó là Carlo Ancelotti.

Hazard đã xác nhận giã từ sự nghiệp quốc tế với đội tuyển Bỉ đầu năm nay khi đội bóng này đã không vượt qua vòng đấu bảng ở WC 2022 tại Qatar.

Eden Hazard mới nhất trên Instagram đã viết những lời giãi bày: "Bạn phải lắng nghe bản thân và nói tạm dừng ở thời điểm thích hợp. Sau hơn 16 năm với hơn 700 trận đấu, tôi đã quyết định chấm dứt sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình.

Tôi đã hiện thực được giấc mơ của mình. Tôi đã được thi đấu và có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc ở sân bóng trên thế giới này. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã được làm việc với những huấn luyện viên những đồng đội thật tuyệt vời. Cảm ơn vì mọi người đã cho tôi những khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi sẽ luôn nhớ tới tất cả.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình, bạn bè, những cố vấn của tôi và những người đã ở bên cạnh tôi những lúc vui cũng như lúc khó khăn.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người hâm mộ của tôi. Những người đã dõi theo tôi suốt những năm qua và luôn động viên ở mọi nơi tôi thi đấu".

Eden Hazard cũng chia sẻ anh sẽ dành thời gian bên gia đình và cũng hẹn sớm trở lại sân cỏ nhưng ở một vai trò khác.

Thiên Phủ