Thắng đậm Northampton, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài

07:40 | 22/09/2016

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một tuần ác mộng, cuối cùng M.U cũng được nở nụ cười chiến thắng, nhưng Jose Mourinho vẫn không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu.  
thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai

Huấn luyện viên của M.U nói rằng đáng lẽ ra tiền vệ Jak McCourt của đối phương phải bị thẻ đỏ ở pha phạm lỗi với Memphis Depay. Sau tình huống này, Mourinho đã cho Depay ra nghỉ ngay lập tức. Ông phát biểu trên Sky Sport:

“Trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã kiểm soát thế trận trong 35 phút đầu và 35 phút cuối. Ibra và Rashford đã có những đóng góp cho đội bóng khi vào sân thay người.

Trận đấu có thể trở nên dễ dàng hơn nếu chỉ phải đối đầu với 10 người trên sân, điều đáng lẽ phải xảy ra. Đó là một pha bóng nguy hiểm có thể dẫn đến chấn thương nặng. Nhưng tôi nên dừng việc bình luận về quyết định của trọng tài. Một số người có tầm nhìn đúng đắn, còn một số thì không.”

Cái tên đáng chú ý nhất ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ, Michael Carrick đã có một bàn thắng đẹp khi được huấn luyện viên tin tưởng xếp đá chính. Sự xuất hiện của lão tướng này giúp M.U thi đấu nhuần nhuyễn hơn rất nhiều. Sau trận, anh cho biết:

“Bạn có thể được ra sân, cũng có thể bỏ lỡ một vài trận đấu. Mọi quyết định là của huấn luyện viên và mọi người cần phải bình tĩnh với những sự thay đổi đội hình. Tất cả mọi cầu thủ đều có ích với đội bóng.”

Ander Herrera, cầu thủ nâng tỉ số lên 2-1 cho biết đội bóng hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này:

“Sau một tuần tồi tệ, chúng tôi đã giành được chiến thắng và có thể đối mặt với Leicester trong một tâm lý thoải mái hơn. Trận đấu này không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 2. Chúng tôi rất hạnh phúc với trận thắng này.”

thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton
thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai Không ngờ Mourinho tiếp tục đổ lỗi thua Watford cho người này
thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai MU tính đưa công thần của Leicester về Manchester
thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai 16 năm Mourinho vẫn chưa học được cách giữ gìn nhân phẩm
thang dam northampton mourinho van chi trich trong tai Ai tin Ibrahimovic và Mourinho đang làm cho Man Utd cùn đi?

Ngọc Công