Không ngờ Mourinho tiếp tục đổ lỗi thua Watford cho người này

20:00 | 21/09/2016

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Man Utd có hattrick 3 trận thua Mourinho lại đổ lỗi cho nguyên nhân cách chơi các cầu thù cứng nhắc trong hai năm dưới thời Louis Van Gaal.
man utd thua jose mourinho quay sang do toi cho louis van gaal
Mourinho giờ quay sang đổ lỗi cho cầu thủ vẫn còn giữ cách chơi dưới thời Van Gaal nên Man Utd mới bị thất bại trong trận Watford

Chuỗi ngày tươi đẹp của Mourinho tại Man Utd đã nhanh chóng qua đi khi đội bóng này đón nhận 3 trận thua trong 8 ngày liền.

Mourinho nói với các cộng sự nguyên nhân đầu tiên của thất bại này là viêc cầu thủ vẫn còn tư tưởng lối chơi mà Van Gaal để lại trong 2 năm nắm quyền và 3 tháng làm việc vẫn chưa kịp thay đổi những dư âm còn để lại.

Mourinho tin tưởng cần phải thay đổi triệt để cách chơi của các cầu thủ dưới thời Van Gaal khi chỉ tập trung vào việc kiểm soát bóng, và tiếp cận trận đấu một cách chậm rãi.

Thua Watford, Mourinho chỉ đích danh Luke Shaw mắc lỗi ở bàn thua thứ hai. Nhưng sau hồi phân tích đã hiểu ra do lối đá truyền lại cho trung vệ để tăng khả năng sở hữu bóng là yêu cầu của Van Gaal chưa thấm nhuần tư tưởng của Mourinho, huấn luyện viên này muốn các hậu vệ cánh phất bóng lên phía trên để triển khai nhanh nhất.

Do thay đổi cách tư duy khá nhanh mà các cầu thủ chưa kip thích nghi được Mourinho tin rằng theo thời gian các học trò sẽ nhanh chóng thích nghi được và áp dung thành công phong cách chơi mới.

Nhận định bóng đá Northampton vs Man United, 01h45 ngày 22/09
MU tính đưa công thần của Leicester về Manchester
16 năm Mourinho vẫn chưa học được cách giữ gìn nhân phẩm
Ai tin Ibrahimovic và Mourinho đang làm cho Man Utd cùn đi?

Quang Huy

Mirror