Nhận định bóng đá Northampton vs Man United, 01h45 ngày 22/09

17:48 | 21/09/2016

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 3 trận thua liên tiếp, M.U có thể nói đã rơi vào cuộc khủng hoảng đầu tiên dưới thời Jose Mourinho. Trận đấu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn Northampton, do đó, trở thành cơ hội để Mourinho và học trò khôi phục lại chút niềm tin đã rơi rớt đáng kể.  
nhan dinh bong da northampton vs man united
Nhận định bóng đá Northampton vs Man United

Lẽ thường, gặp một đối thủ như Northampton là cơ hội để Mourinho tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị và các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, ông chắc chắn sẽ không làm điều đó tối nay. Bởi một kết quả bất lợi nữa có thể đẩy M.U trượt dài, theo cách mà đội bóng này từng trượt dài sau thất bại 0-4 trước MK Dons cũng ở vòng này của Cúp Liên đoàn 2 năm trước, khi đội bóng còn được dẫn dắt bởi Van Gaal.

Trận đấu với Northampton cũng là cơ hội để những cầu thủ M.U đã chơi dưới phong độ trong những trận vừa qua tìm lại mình. Nếu họ thất bại thì với một HLV như Mourinho, cơ hội trở lại đội hình chính sẽ không còn nhiều.

ĐỐI ĐẦU GẦN ĐÂY

05-02-1966 Ngoại hạng Anh Man United 6 - 2 Northampton Town

28-08-1965 Ngoại hạng Anh Northampton Town 1 - 1 Man United

ĐẶC BIỆT

Từ 2 bàn trở xuống 7/11 trận đấu gần nhất của Northampton kết thúc với chỉ từ 2 bàn thắng trở xuống.

3 trong số 5 trận vừa qua của M.U cũng chỉ có không nhiều hơn 2 bàn. Trong tình thế hiện nay, M.U có thể sẽ không chơi tấn công ồ ạt, mà sẽ sớm hài lòng khi tỉ số đã ở mức an toàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

nhan dinh bong da northampton vs man united

DỰ ĐOÁN: 0-2

Khánh Phong

Bongdaplus.vn