Mourinho, Rooney một lần nữa lại là trò đùa của truyền thông

14:40 | 22/09/2016

549 lượt xem
|
Trước trận gặp Northampton, báo chí đăng tải thông tin Rooney sẽ biến mất trong danh sách cầu thủ ra sân thi đấu của Người đặc biệt nhưng sự thật thì...

mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong

Đừng tin những gì liên quan tới MU nếu chưa chính thức

Hàng loạt các thông tin liên quan đến CLB Manchester United như Mourinho trở thành tân HLV, MU tính mua thêm nhiều sao mới… đều chưa phải thông tin chính thức.

mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong

Xin nhắc lại, đây không phải lần đầu tiên Mourinho, Rooney thậm chí là cả CLB Manchester United bị giới truyền thông đem ra làm trò đùa.

Vì sao ư?

Sau chuỗi trận thua của MU trên các đấu trường, truyền thông Anh đưa nhiều thông tin liên quan đến đội chủ sân Old Trafford trong đó đa phần là bình luận, mổ xẻ về những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ nhận thất bại liên tiếp ngay cả với các đội bóng được đánh giá là dưới cơ.

Và trong các bài phân tích đó, họ phỏng vấn các cựu cầu thủ đã từng thi đấu cho MU, các chuyên gia bóng đá rồi đưa ra cái tên Mourinho cần gạch ra khỏi đội hình MU ngay và luôn. Cái tên đó không phải ai xa lạ, chính là thủ quân Wayne Rooney. Thậm chí, còn có cả một cuộc thăm dò từ các fan của MU và kết quả được đưa ra là 99% fan ruột của Quỷ đỏ muốn Rooney... ngồi chơi xơi nước.

Và trong trận đấu với Northampton đêm qua, Mourinho cũng thực hiện một cuộc "cách mạng" khi thay thế 9 vị trí trong đội hình so với trận gặp Watford trước đó. Tuy nhiên, thủ quân Rooney vẫn được giữ nguyên vị trí thi đấu.

Một cầu thủ khác là Chris Smalling cũng được xắp sếp đá từ đầu. Ở giữa sân, Michael Carrick được Mourinho tin tưởng, giao trách nhiệm và anh chính là nhân tố được dự đoán sẽ giúp lối đá của Quỷ đỏ nhuần nhuyễn hơn.

Và với đội hình như đêm qua, MU có bàn thắng ngay từ phút 17. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức họ có một chiến thắng với 3 bàn thắng được ghi.

mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong

Với việc đưa Rooney vẫn có tên trong đội hình xuất phát và thi đấu đến hết trận, có phải Mourinho không đọc báo, không nhận ra thủ quân của Quỷ đỏ đang mang đôi chân nặng nề vì tuổi tác và béo nên không thể thi đấu tốt nhất và làm ảnh hưởng đến kết quả của toàn đội?

Có thể khẳng định chắc chắn rằng Mourinho biết hết những điều đó và Người đặc biệt dường như đang có mưu đồ riêng...

Thế mới thấy, một lần nữa Mourinho, Rooney hay bất kỳ thông tin nào liên quan đến CLB Manchester United đều có thể mang ra làm trò đùa.

Trước đó, trong thời kỳ MU mới sa thải HLV Van Gaal, giới truyền thông đưa tin về việc Mourinho sẽ tiếp quản Old Trafford nhưng cũng đưa ra một loạt cái tên khác cũng nằm trong diện này. Một số tờ báo còn nêu rõ những người nằm trong diện tình nghi sẽ đến Manchester. Nhưng đa phần thông tin là không chính xác.

Trong các thời kỳ, các mùa bóng, những thông tin liên quan đến CLB Man Utd đều là những thông tin sốt dẻo, được người đọc quan tâm và cũng không lạ khi một lần nữa, họ lại bị đem ra làm trò đùa.

À quên, về mưu đồ của Mourinho, chúng tôi sẽ trở lại trong các bài viết sau.

mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Trận derby thành Manchester sẽ tái diễn sau 3 ngày nữa
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Chuyện ít biết về buổi tập của sao MU sau trận thua Watford
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Hoá ra đây là cách để MU giành chiến thắng trước Northampton
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Thắng đậm Northampton, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong Không ngờ Mourinho tiếp tục đổ lỗi thua Watford cho người này
mourinho rooney mot lan nua lai la tro dua cua truyen thong MU tính đưa công thần của Leicester về Manchester

Thành Sơn