MU tính đưa công thần của Leicester về Manchester

16:43 | 21/09/2016

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do quá thất vọng với hàng tiền vệ của Man Utd nên Mourinho đã tính chuyện gây sốc khi chi 30 triệu bảng để đưa Danny Drinkwater từ Leicester City về lại chốn cũ.
mu tinh dua cong than cua leicester city ve manchester
Đã từ lâu Man Utd thiếu mẫu cầu thủ cần cù và mẫn cán như Danny Drinkwater

Dù đã chi ra 150 triệu bảng đầu mùa để chuyển nhượng và phần nào đó qua 4 trận toàn thắng những tưởng đã khiến các cổ động viên Man Utd tin tưởng đã qua thời kỳ u ám như David Moyes và Louis Van Gaal, nhưng sau 3 trận thua liên tiếp với đủ các đối thủ mạnh yếu khác nhau đã phơi bày mọi yếu kém của Man Utd mà điển hình trong đó yếu nhất là hàng tiền vệ.

Một chi tiết thú vị là Man Utd đang tính chiêu mộ Drinkwater, người sinh ra tại Manchester và cũng chính đội bóng này đã từ chối thu nạp anh ta 4 năm trước. Tuy nhiên, sau khi đã cho các đội bóng hạng dưới thu nạp, nếu có thể được thì đây lại coi như một vụ quay về ‘nhà’ lần thứ hai sau khi Pogba cũng quay về tại nơi mà anh bị Man Utd ruồng bỏ.

Drinkwater cũng tập luyện tại đội trẻ Man Utd từ năm lên 9 và nhưng bốn năm trước khi 22 tuổi anh đã cập bến Leicester với khoản phí rất nhỏ, sau khi lập nên kỳ tích cùng bầy cáo Leicester City, Danny Drinkwater đã được bản hợp đồng 5 năm với lương 90.000 bảng và là một trong những công thần của Claudio Ranieri.

Danny Drinkwater là một những cầu thủ thi đấu cả 38 trận mùa giải năm ngoái của Leicester. Anh chơi ở vị trí máy quét hợp cùng N'Gonlo Kante để tạo thành cặp tiền vệ liên thủ vững chắc che chắn cho hàng phòng ng giúp cho tỉ lệ sạch lưới của bầy cáo ít nhất mùa giải năm ngoái.

The Sun