Hoá ra đây là cách để MU giành chiến thắng trước Northampton

08:40 | 22/09/2016

915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho đã có những thay đổi trong chiến thắng 3-1 trước Northampton, trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 22/9.
hoa ra day la cach de mu gianh chien thang truoc northampton

Điểm đầu tiên có thể thấy trong cuộc đối đầu với Northampton đêm qua là "Người đặc biệt" đã thay đổi đến 9 vị trí so với trận gặp Watford. Wayne Rooney vẫn được giữ vị trí thi đấu chứ không phải dự bị như một số thông tin trước đó.

Một cầu thủ khác là Chris Smalling cũng được xắp sếp đá từ đầu. Ở giữa sân, Michael Carrick được Mourinho tin tưởng, giao trách nhiệm và anh chính là nhân tố được dự đoán sẽ giúp lối đá của Quỷ đỏ nhuần nhuyễn hơn.

Với đội hình có sự thay đổi như trên, sức ép đã được các cầu thủ MU tạo ra và ngay ở phút 17, Quỷ đỏ đã có bàn thắng đầu tiên do công của Michael Carrick. Bàn thắng này xuất phát từ tình huống đá phạt gián tiếp trong vòng cấm đối phương, bóng bật ra đến đúng vị trí của Carrick. Lão tướng của M.U vung chân dứt điểm khiến thủ thành Northampton bó tay.

Tuy nhiên, trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu thứ nhất, Northampton cũng kịp có bàn thắng cân bằng tỉ số với pha lập công của Revell phút 42. Sang hiệp 2, Zlatan Ibrahimovic và Rashford được Mourinho tung vào sân.

Hiệu quả của bộ đôi này ngay lập tức được thể hiện. Rashford có đường kiến tạo để Herrera dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt cho M.U.

Ít phút sau, đến lượt Herrera đáp lễ khi tung ra đường phất bóng dài để Rashford một mình bứt tốc đối mặt thủ môn đối phương. Rất khôn khéo tiền đạo của M.U lừa qua người gác đến Northampton trước khi sút tung gôn trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Northampton: Smith; Moloney, Zakuani, Diamond, Buchanan; Gorre, McCourt, Beautyman, Taylor; Revell, Hoskins.

M.U: Romero; Fosu-Mensah (Rashford 54'), Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin (Fellaini 73'), Carrick; Depay (Ibrahimovic 54'), Herrera, Young; Rooney.

Video Northampton Town 1-3 Manchester United

Mourinho phát biểu sau trận đấu

Thắng đậm Northampton, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài
Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton
Rashford ghi bàn thắng ngáo ngơ nhất trận Northampton vs Man Utd
Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U
Không ngờ Mourinho tiếp tục đổ lỗi thua Watford cho người này
MU tính đưa công thần của Leicester về Manchester
16 năm Mourinho vẫn chưa học được cách giữ gìn nhân phẩm
Ai tin Ibrahimovic và Mourinho đang làm cho Man Utd cùn đi?

Thành Sơn