Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U

22:44 | 21/09/2016

864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, ngôi sao trẻ đang rất được kỳ vọng của Man United đã không giấu được tham vọng lật đổ người đàn anh Wayne Rooney khi phát biểu trước báo giới.  
sao tre moi noi bat ngo de lo ke hoach lat do rooney tai mu
Sao trẻ mới nổi bất ngờ để lộ kế hoạch lật đổ Rooney tại M.U

Kể từ khi được cựu HLV Louis Van Gaal phát hiện, Marcus Rashford thường xuyên được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm hoặc chơi dạt sang cánh nhằm tận dụng khả năng bứt tốc ấn tượng.

Tuy nhiên, chỉ những người thường xuyên theo dõi cầu thủ này thi đấu ở đội trẻ mới biết được rằng Rashford cũng thi đấu cực tốt khi thi đấu ở vị trí hộ công. Và mới đây, ngôi sao trẻ người Anh cũng đã thật lòng chia sẻ:

“Tôi hoàn tòan có thể chơi tốt ở vị trí số 10, hai bên cánh và tiền đạo cắm. Tôi từng theo dõi và học tập các cầu thủ đảm nhận vai trò này rê bóng, tạo cơ hội và ghi bàn. Chính bởi vậy, tôi hoàn toàn có đủ tự tin để đối phó với các trận đấu ở đội một nếu được xếp ở vị trí số 10.”

Hiện tại, vị trí số 10 ở đội một Man United đang thuộc về đội trưởng Wayne Rooney. Bởi vậy, nếu Rashford muốn chơi trong vai trò một cầu thủ hộ công đồng nghĩa với việc HLV Mourinho sẽ phải loại bỏ Rooney.

Ở 3 trận đấu gần đây, khi Man United liên tiếp phải nhận những thất bại thì Rooney vẫn không thể hiện được sức ảnh hưởng của mình trong vai trò số 10. Thậm chí, có tới 99% CĐV của M.U khi được hỏi đều tán thành ý kiến loại bỏ Rooney do phong độ yếu kém của cầu thủ này.

Kim Quy

Kenhthethao.vn