Rashford được đưa lên "mây" khi ĐT Anh thắng Thụy Sĩ

11:40 | 12/09/2018

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV ĐT Anh Gareth Southgate đã dành những lời tán dương cho Rashford sau khi Tam Sư vượt qua Thụy Sĩ với tỉ số 1-0.
rashford duoc dua len may khi dt anh thang thuy si
Rashford khởi đầu khó khăn với Man Utd nhưng thuận lợi trong màu áo ĐTQG.

Phong độ ấn tượng của Rashford trong màu áo Tam Sư đang trái ngược với khởi đầu tệ hại tại Man Utd. Tại UEFA Nations League, chân sút người Anh ghi hai bàn (1 vào lưới Tây Ban Nha, 1 vào lưới Thụy Sĩ). Còn tại Premier League, Rashford nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Burley. Sau khi nhận thẻ phạt, anh bị HLV Mourinho chỉ trích vì hành động ‘ngây thơ’ húc đầu vào mũi hậu vệ Burley.

Kết thúc trận đấu giữa Anh vs Thụy Sĩ, cầu thủ mới ngoài 20 tuổi này nhận được lời khen từ HLV ĐT Anh Gareth Southgate khi ghi bàn thắng duy nhất.

"Tôi thật sự hài lòng với những gì cậu ta (Rashford) đã làm được. Thật sự chúng tôi biết Rashford tuyệt vời thế nào. Rashford sẽ vượt lên top đầu bởi cậu ta có tố chất và kỹ năng thật sự hoàn hảo" - HLV Southgate chia sẻ trên Skysport.

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 5 của Marcus Rashford trong màu áo đội tuyển Anh, một thành tích không hề tồi đối với cầu thủ mới ngoài 20 tuổi.

Với hai bàn thắng trong 1 tuần và màn trình diễn thuyết phục khi khoác áo đội tuyển quốc gia, HLV Southgate hy vọng hai sự “cộng hưởng” này sẽ có tác động tốt đối với Rashford trong thời gian tới.

rashford duoc dua len may khi dt anh thang thuy si Man Utd thắng Burnley dù Pogba hỏng phạt đền, Rashford nhận thẻ đỏ
rashford duoc dua len may khi dt anh thang thuy si Rashford thừa kế áo số 10 của Ibrahimovic tại Man Utd

Quang Huy