Hé lộ ứng cử viên số 1 thay thế Erik Ten Hag

16:45 | 20/03/2024

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Daily Star, đích thân tỉ phú Sir Jim Ratcliffe đã chọn lựa đương kim huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Anh Gareth Southgate nhằm thay thế cho Erik Ten Hag vào mùa tới.
Hé lộ ứng cử viên số 1 thay thế Erik Ten Hag
Đương kim huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate nổi lên là ứng cử viên số 1 thay thế Erik Ten Hag vào mùa tới.

Câu chuyện về tương lai của huấn luyện viên Erik Ten Hag tại Man Utd vẫn chưa hề chắc chắn dù mới nhất Quỷ đỏ vừa mới chiến thắng trước Liverpool tại tứ kết Cup F.A

Chủ sở hữu mới của Man Utd - tỉ phú Sir Jim Ratcliffe đã nhắm đến Gareth Southgate là ứng cử viên số 1 nhằm thay thế cho Erik Ten Hag vào mùa tới.

Giữa huấn luyện viên Gareth Southgate và Liên đoàn bóng đá Anh (F.A) sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12/2024. F.A thuyết phục Southgate tiếp tục ký gia hạn nhưng ông trì hoãn việc này đến sau VCK Euro 2024.

Với việc thời hạn hợp đồng gần hết tại Liên đoàn Bóng đá Anh, Sir Jim Ratcliffe hi vọng rằng ông có thể sớm lôi kéo được Gareth Southgate đến sân Old Trafford và ngoài ra vị tỉ phú hóa chất hi vọng ông cũng chỉ phải đền bù khoản phỉ chỉ 800.000 bảng cho việc phá vỡ hợp đồng với F.A.

Sir Jim và cấp phó Sir Giám đốc thể thao INEOS - Sir Dave Brailsford hi vọng việc Southgate sớm gật đầu đồng ý để ông và các cộng sự có kế hoạch cho mùa bóng sắp tới.

Đáng chú ý trong danh sách rút gọn ứng cử viên cho vị trí huấn luyện viên tại Man Utd của Sir Jim Ratcliffe có cả Roberto De Zerbi, Thomas Frank nhưng Gareth Southgate lại là ứng cử viên được ưu tiên lựa chọn.

Nếu quyết định tới Man Utd, thì ông sẽ được sự hậu thuẫn từ một số cầu thủ như Luke Shaw, Marcus Rashford và Harry Maguire.

Thiên Phủ