Man Utd thắng Burnley dù Pogba hỏng phạt đền, Rashford nhận thẻ đỏ

10:28 | 03/09/2018

224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đội bóng thành Manchester thắng 2-0 trên sân Burnley nhờ cú đúp của Lukaku, ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the doQuang Hải: Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn để mang niềm vui cho CĐV
man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the doGiành HCV, Son Heung Min được miễn nghĩa vụ quân sự

Bàn thắng: Lukaku 27’, 44’

Man Utd đang có khởi đầu mùa giải thất vọng với chỉ một chiến thắng sau ba trận, trong đó có hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham. Những kết quả đó khiến Jose Mourinho cùng các học trò hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Và chỉ có một chiến thắng trước Burnley mới giúp đội bóng thành Manchester trút bớt gánh nặng.

man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the do
Lukaku (trái) trở thành người hùng của Man Utd trận này.

Trận này, Mourinho để tân binh Fred ngồi ngoài mà tin dùng Marouane Fellaini ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và ngôi sao tuyển Bỉ đã có một trận đấu xuất sắc. Anh đóng vai trò như một mỏ neo ở tuyến giữa, vừa hỗ trợ phòng ngự cho bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof vừa giúp giải phóng khả năng sáng tạo của Paul Pogba. Trên hàng công, bộ ba Alexis Sanchez - Romelu Lukaku - Jesse Lingard được tin dùng trong khi Anthony Martial và Mascus Rashford xuất phát từ ghế dự bị.

man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the do
Lukaku bật cao đánh đầu mở tỷ số...
man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the do
... trước khi dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd tỏ rõ quyết tâm và sớm tạo ra những cơ hội. Phút thứ 3, Lingard đã có cú đặt lòng đưa bóng đi chệch cột. “Quỷ đỏ” kiểm soát bóng gần 60 % với những tình huống tấn công đa dạng từ hai biên cho đến trung lộ. Bộ tứ Pogba, Sanchez, Lingard và Lukaku thi đấu ăn ý, liên tục hoán đổi vị trí khiến hàng thủ đội chủ nhà gặp vô vàn khó khăn.

Và đến phút 27, đội khách đã tìm được mành lưới đối thủ. Sanchez có đường tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái để Lukaku bật cao đánh đầu đánh bại Joe Hart mở tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt khi hiệp một trôi về những phút cuối. Người lập công tiếp tục là Lukaka với tình huống dứt điểm dễ dàng sau khi bóng khá may mắn trong vòng cấm.

man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the do
Không lâu sau khi Pogba đá hỏng phạt đền...
man utd chien thang du pogba hong phat den rashford nhan the do
... Man Utd phải chơi thiếu người vì thẻ đỏ của Rashford.

Sang hiệp hai, HLV Mourinho đưa Rashford vào sân thay Sanchez. Và ngay lập tức, cầu thủ người Anh biến mình thành tâm điểm của trận đấu. Phút 68, cầu thủ 20 tuổi đem về cho Man Utd quả phạt đền sau khi bị Aaron Lennon phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11m, Pogba đã không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart.

Sau đó ba phút, Rashford tiếp tục gây chú ý với tình huống phản ứng khá gắt sau va chạm với Phil Bardsley. Hệ quả là anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, khiến “Quỷ đỏ” chơi thiếu người trong 20 phút cuối và chịu sự dồn ép liên tục của Burnley. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách đã thi đấu tập trung, giúp David de Gea có trận giữ sạch lưới đầu tiên mùa này.

VnExpress