Giành HCV, Son Heung Min được miễn nghĩa vụ quân sự

08:22 | 02/09/2018

759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền vệ của Tottenham - Son Heung Min rạng rỡ vì được miễn nghĩa vụ quân sự và anh cho biết sẽ tập trung để thi đấu tốt tại Premier League.
gianh hcv son heung min duoc mien nghia vu quan suLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/9
gianh hcv son heung min duoc mien nghia vu quan suKết quả bóng đá hôm nay 2/9
gianh hcv son heung min duoc mien nghia vu quan suOlympic Việt Nam thất bại ở chấm 11m, người hâm mộ vẫn "đi bão"

Với hai pha kiến tạo, Son Heung Min đã giúp cho U23 Hàn Quốc vượt qua Nhật Bản trong trận chung kết ASIAD với tỉ số 2-1. Tấm HCV ở ASIAD cực kỳ quan trọng với sự nghiệp của Son Heung Min. Nó giúp anh được miễn 2 năm nghĩa vụ quân sự, đồng thời có thể cam kết tương lai lâu dài với Tottenham.

gianh hcv son heung min duoc mien nghia vu quan su
Son Heung Min rạng rỡ vì được miễn nghĩa vụ quân sự. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau khi nhận HCV, Son Heung Min cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì đã cùng đồng đội mang vinh quang về cho đất nước. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu khốc liệt, nhưng đó là điều cả đội đã lường trước được. Cả đội đã cùng nhau thi đấu và nỗ lực hết sức".

"Tôi cũng muốn cảm ơn CLB Tottenham, Ban lãnh đạo của CLB đã tạo điều kiện để tôi tham gia giải đấu này và giành HCV. Rất nhiều CĐV của Tottenham đã gửi thư chúc mừng tôi. Sau chiến thắng này, tôi sẽ trở lại Anh và nỗ lực cống hiến nhiều nhất cho Tottenham" - anh nói.

Việc được miễn nghĩa vụ quân sự sẽ giúp Son Heung Min có một tương lai lâu dài với Tottenham. Đội bóng có biệt danh Gà trống đã quyết định gia hạn hợp đồng với Son Heung Min đến năm 2022 nếu như anh giành được HCV ASIAD và được miễn nghĩa vụ quân sự. Giờ là lúc tiền vệ người Hàn Quốc có thể tập trung vào chuyên môn mà không phải lo sự nghiệp của mình bị gián đoạn vì phải gia nhập quân ngũ.

Phú Đô