Quang Hải: Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn để mang niềm vui cho CĐV

14:19 | 02/09/2018

746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không thể cùng U23 Việt Nam giành tấm HCĐ lịch sử, Quang Hải hứa với người hâm mộ sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu nhiều hơn.
quang hai chung toi can tap luyen nhieu hon de mang niem vui cho cdvHLV Park Hang Seo: Thất bại sẽ giúp U23 Việt Nam trưởng thành hơn trong tương lai
quang hai chung toi can tap luyen nhieu hon de mang niem vui cho cdvOlympic Việt Nam thua UAE: Loạt luân lưu nghiệt ngã
quang hai chung toi can tap luyen nhieu hon de mang niem vui cho cdvOlympic Việt Nam thất bại ở chấm 11m, người hâm mộ vẫn "đi bão"

Tiền vệ Quang Hải tỏ ra khá buồn sau khi đá hỏng quả luân lưu, góp phần khiến U23 Việt Nam bị thua 3-4 trong trận tranh HCĐ với UAE. Vào lúc 9h sáng 2/9, Hải "con" cùng các đồng đội đã lên máy bay từ Indonesia trở về Việt Nam.

quang hai chung toi can tap luyen nhieu hon de mang niem vui cho cdv
Người hâm mộ hào hứng ra sân bay Nội Bài đón U23 Việt Nam.

Trước khi cất cánh, Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh với báo chí. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cho biết: "Lúc này, em không biết nói gì hơn. Chỉ muốn dành lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn theo sát đội tuyển từ đầu giải. Chúng em cảm thấy cần phải nỗ lực tập luyện và thi đấu hơn nữa để mang đến niềm vui cho người hâm mộ".

Sau khi kết thúc ASIAD ở vị trí thứ tư, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho V-League. Dự kiến đến cuối tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra trong tháng 11.

quang hai chung toi can tap luyen nhieu hon de mang niem vui cho cdv
Quang Hải tỏ ra khá buồn sau khi đá hỏng quả luân lưu quyết định.

Dù không thể có huy chương nhưng thầy trò Park Hang Seo đã cho cả châu Á thấy U23 Việt Nam là một "thế lực" thực sự ở đấu trường châu lục, không thể xem thường. Hai giải cấp châu lục gần nhất thì U23 Việt Nam đã đứng thứ nhì (VCK U23 châu Á) và đứng thứ tư (ASIAD 2018).

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi nhẹ nhàng rồi lên xe bus đến sân vận động Mỹ Đình. Chương trình tôn vinh các cầu thủ sẽ diễn ra lúc 17h trên SVĐ Mỹ Đình.

Phú Đô