HLV Park Hang Seo: Thất bại sẽ giúp U23 Việt Nam trưởng thành hơn trong tương lai

08:13 | 02/09/2018

491 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Park Hang Seo cho hay, U23 Việt Nam đã cố gắng hết sức trong trận tranh HCĐ và trận thua này có thể giúp các cầu thủ trưởng thành hơn trong tương lai.
hlv park hang seo that bai se giup u23 viet nam truong thanh hon trong tuong laiOlympic Việt Nam thua UAE: Loạt luân lưu nghiệt ngã
hlv park hang seo that bai se giup u23 viet nam truong thanh hon trong tuong laiOlympic Việt Nam thất bại ở chấm 11m, người hâm mộ vẫn "đi bão"
hlv park hang seo that bai se giup u23 viet nam truong thanh hon trong tuong laiSân Hàng Đẫy "nghẹt thở" trước trận U23 Việt Nam vs U23 UAE

Dù thi đấu áp đảo, tạo nhiều cơ hội hơn so với đối thủ, nhưng U23 Việt Nam không thể hạ gục UAE trong 90 phút thi đấu chính thức. Kết quả, hai đội phải bước vào loạt "đấu súng" đầy may rủi và UAE đã chứng minh bản lĩnh trong loạt luân lưu. U23 Việt Nam đã lỗi hẹn với tấm huy chương đồng của ASIAD.

hlv park hang seo that bai se giup u23 viet nam truong thanh hon trong tuong lai
HLV Park Hang Seo khá buồn sau khi để thua trong trận tranh HCĐ. (Ảnh: Nguyễn Thắng).

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá buồn sau trận đấu. Ông cho biết: "Các cầu thủ đã làm hết sức mình trong trận đấu này, nhưng thất bại trong việc giành HCĐ. Tôi tin tưởng rằng cú ngã này sẽ giúp cầu thủ U23 Việt Nam trưởng thành hơn trong tương lai. Dù thua, nhưng tôi tin tưởng rằng cầu thủ Việt Nam đã đạt đến tầm mới ở châu lục. Cầu thủ của chúng ta luôn tự tin, dù phải đối mặt bất kỳ đội nào ở châu Á".

Trả lời về câu hỏi liên quan đến AFF Cup, HLV Park Hang Seo cho biết: "ASIAD và AFF Cup là hai giải đấu khác biệt nhau. ASIAD là giải đấu giành cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn. Vào tháng 11 tới, chúng tôi sẽ bước vào chiến dịch AFF Cup. Hy vọng, tôi sẽ có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ tốt trong đội hình ĐT Việt Nam".

Được biết, toàn đội U23 Việt Nam đã có mặt ở sân bay lúc 7h sáng nay (giờ Việt Nam) và dự kiến hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 9h30 sáng. Thầy trò Park Hang Seo sẽ di chuyển từ Indonesia về Việt Nam sớm hơn dự kiến (trước đó VFF lên kế hoạch 14h máy bay mới hạ cánh xuống Hà Nội).

Phú Đô