Rashford thừa kế áo số 10 của Ibrahimovic tại Man Utd

11:02 | 06/08/2018

258 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo người Anh đã chơi trận đầu tiên với chiếc áo số 10 cùng Man Utd đấu giao hữu với Bayern vào tối 5/8.
rashford thua ke ao so 10 cua ibrahimovic tai man utdNhững con số phản bác Mourinho về quan điểm Man Utd lười mua cầu thủ
rashford thua ke ao so 10 cua ibrahimovic tai man utdMan Utd thiếu 17 cầu thủ trong giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải

Hôm qua là trận đầu tiên của Marcus Rashford từ sau World Cup 2018. Việc mặc chiếc áo số 10 là một bước tiến lớn của tiền đạo 20 tuổi, so với áo số 19 mùa trước.

rashford thua ke ao so 10 cua ibrahimovic tai man utd
Rashford đang thực sự được đánh giá cao tại Man Utd.

Áo số 10 là sở hữu của những trung phong lừng danh trong lịch sử Man Utd. Zlatan Ibrahimovic là người gần nhất mang số áo này, tiếp nối thành công của Wayne Rooney, Ruud Van Nistelrooy, Teddy Sheringham và Mark Hughes.

Một cầu thủ khác cũng từng mang áo số 10 tại Man Utd là tiền vệ David Beckham. Sau khi Eric Cantona chia tay sân cỏ, Beckham mới mang áo số 7.

Trước khi mặc áo số 19, Rashford từng khởi đầu sự nghiệp bằng áo số 39 dưới thời HLV Louis Van Gaal. Với quá trình tiến bộ vượt bậc trong hơn hai năm qua, tiền đạo 20 tuổi hiện tại là cầu thủ có nhiều tiềm năng nhất của Man Utd.

rashford thua ke ao so 10 cua ibrahimovic tai man utd
''Số 10'' mới sẵn sàng gánh vác trọng trách tại Man Utd mùa tới.

Rashford cũng đang trên đường trở thành một ngôi sao của tuyển Anh. Tại hai giải đấu lớn gần nhất là Euro 2016 và World Cup 2018, tiền đạo sinh năm 1997 đều có tên trong danh sách tham dự.

Việc để Rashford mặc áo số 10 cũng là dấu hiệu cho thấy HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng sử dụng cậu học trò cưng vào vị trí trung phong ưa thích. Rashford có thể sẽ là lựa chọn số hai sau Romelu Lukaku.

VNE