Phản ứng của Gareth Southgate sau tin đồn đến Man Utd

15:44 | 23/03/2024

1,150 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Gareth Southgate cho rằng đồn đoán ông là ứng cử viên số 1 tại Man Utd thay thế cho Erik Ten Hag hoàn toàn là "sự thiếu tôn trọng".
Phản ứng của Gareth Southgate sau tin đồn đến Man Utd
Southgate đã tránh né khi được hỏi ông là ứng cử viên số 1 thay thế Erik Ten Hag tại Man Utd.

Theo các báo cáo trong tuần qua, chủ sở hữu mới của Man Utd - tỷ phút Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự trong công ty thể thao INOES xem huấn luyện viên Gareth Southgate của đội tuyển Anh là ứng cử viên số 1 để thay thế huấn luyện viên Erik Ten Hag vào mùa tới.

Về phần Erik Ten Hag tại mùa giải thứ hai dẫn dắt Man Utd, ông đã phải chịu áp lực và nhận nhiều lời khen chê từ các nhà chuyên môn về phong độ của Quỷ đỏ. Việc Man Utd có được một suất dự Champions League mùa tới hay không sẽ là yếu tố quyết định vận mệnh của ông tại sân Old Trafford.

Phản ứng của Gareth Southgate trước thông tin trên khá bình thản. Trong buổi họp báo vào hôm thứ sáu trước trận đấu đấu giữa đội tuyển Anh và Brazil diễn ra tại Wembley, ông nói: "Tôi chỉ có tiếp tục công việc hiện tại ở đội tuyển Anh và đó là duy nhất. Tâm trí của tôi hiện tại tập trung vào hai trận đấu sắp tới của đội tuyển.

Man Utd vẫn đang có một huấn luyện viên và tôi nghĩ việc đồn đoán về vị trí của họ hoàn toàn là một sự thiếu tôn trọng" - Southgate cho rằng đồn đoán về số phận của huấn luyện viên khi họ vẫn đang tại vị hoàn toàn là chuyện không nên.

Southgate cũng khẳng định trong thời điểm diễn ra vòng chung kết Euro 2024 ông sẽ không thực hiện đàm phán với bất kỳ đội bóng nào nhằm tập trung hoàn toàn vào chuyên môn.

Thiên Phủ