Ten Hag thúc giục Marcus Rashford "hãy nhìn gương Maguire"

10:18 | 09/12/2023

245 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, huấn luyện viên Erik Ten Hag mong đợi Rashford nhìn vào gương Maguire và McTominay để sớm lấy lại phong độ.
Ten Hag thúc giục Marcus Rashford
Marcus Rashford đang có phong độ tụt dốc tại mùa giải năm nay nhưng Ten Hag tin tưởng anh sẽ sớm quay trở lại.

Marcus Rashford ở mùa giải năm nay chỉ còn là cái 'bóng' của chính mình. Mùa giải 2021 - 2022 Rashford được gọi là một 'cỗ máy' khi tiền đạo này có được 17 bàn kèm theo đó là vô số những pha bóng mãn nhãn.

Sau một mùa giải bùng nổ đó, Marcus Rashford năm nay dường như trở nên vô hại, không còn những pha rê dắt qua người khéo léo, đều đặn. Thậm chí ở một số tình huống tiền đạo này còn trở nên nghiệp dư.

Trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea, Rashford bắt đầu xuất phát từ băng ghế dự bị. Cầu thủ thế chỗ anh Alejandro Garnacho có một ngày thi đấu 'năng nổ' và là người kiến tạo để Scott McTominay ấn định chiến thắng 2-1.

Ngoại hạng Anh đi qua gần nửa mùa giải, Rashford dù có phong độ thật 'tệ' nhưng bản thân huấn luyện viên Erik Ten Hag vẫn đánh cao tiền đạo này. Trong buổi phỏng vấn mới đây, vị huấn luyện viên này cho rằng cậu học trò của mình đang gặp vấn đề về phong độ và nhận định anh sẽ sớm vào 'guồng'.

"Rashford là một cầu thủ thật đáng kinh ngạc và giỏi. Nhưng cậu ta không thể chơi tất mọi trận đấu, hiện tại cậu ta không đạt được phong độ như mùa giải trước tuy nhiên tôi chắc chắn một điều Rashford sẽ trở lại.

Rashford hãy nhìn vào Harry Maguire và Scott McTominay, họ là những cầu thủ tuyệt vời đã trở lại và thi đấu trong đội hình thường xuyên hơn" - Ten Hag nói.

Trong buổi họp báo trước trận đấu Bournemouth vào tối thứ bảy, Marcus Rashford phải ngồi ngoài do bị ốm.

Vân Anh