Lukaku trở lại trong trận gặp Bournemouth

14:14 | 02/11/2018

273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Jose Mourinho sẽ đưa Lukaku trở lại đội hình chính và đẩy Rashford lên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Bournemouth vào cuối tuần này.
Lukaku trở lại trong trận gặp Bournemouth

Rashford không có nhiều cơ hội thể hiện mình kể từ khi Alexis Sanchez có mặt ở Old Trafford, song cũng cần nhìn thẳng vào thực tế rằng, tiền đạo 21 tuổi người Anh không biết chắt chiu những lần được Mourinho cho ra sân.

Trong trận gặp Everton thuộc vòng 10 Premier League, Rashford được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha xếp đá chính ngay từ đầu, nhưng anh gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào trên sân. Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 trước Everton, nhưng Mourinho chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn của Rashford.

Theo tờ Mirror, trong chuyến làm khách của Bournemouth, Mourinho sẽ đưa Lukaku trở lại đội hình xuất phát và đẩy Rashford lên băng ghế dự bị. HLV của M.U được cho là rất hài lòng với tinh thần tập luyện chăm chỉ của chân sút người Bỉ trong suốt 1 tuần qua.

Được biết, tiền đạo người Bỉ đã không thể ghi bàn kể từ tháng 9, nhưng HLV Mourinho vẫn tin tưởng cầu thủ này sẽ sớm trở lại: “Tôi luôn có cảm giác rằng Lukaku sẽ ghi bàn trước mỗi trận đấu. Một ngày nào đó, cậu ấy sẽ ghi bàn. Cậu ấy sẽ sớm tìm lại được sự tự tin. Có thể Lukaku chưa có được điều đó ở thời điểm này nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

M.Q

Mirror