Ai tin Ibrahimovic và Mourinho đang làm cho Man Utd cùn đi?

11:15 | 21/09/2016

499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry đã nói chính Zlatan Ibrahimovic và  Mourinho đang dần hết phép ở Man Utd là những người làm cho Manchester United kém đi.

Sau khởi đầu ấn tượng với 4 trận thắng trên các mặt trận từ đầu mùa, thì sau đó là sự tụt lùi tệ hại của Man Utd và hiện giờ họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau sự khởi đầu như mơ và kém toàn diện so với người hàng xóm Manchester City của Pep Guardiola.

zlatan ibrahimovic va mourinho dang lam cho man utd cun di
Thật bất ngờ khi Zlatan Ibrahimovic bị cho là kém linh hoạt

Thật bất ngờ cựu danh thủ người Pháp đã lên tiếng rằng chính sự thiếu linh hoạt của Zlatan Ibrahimovic là nguyên nhân gây ra hàng công của Man Utd bị khốn đốn và các đợt tấn công của Quỷ đỏ dễ bị bẻ gãy, dù Ibrahimovic đã bỏ túi cho anh 4 bàn thắng sau 5 trận ra sân tại Premier League vừa qua.

Dugary nói trên đài RMC: “Khi nhìn Zlatan thi đấu, cậu ta chả để lại cái quái gì mọi người. Cứ nhìn vào mấy bàn thắng của Ibrahimovic, bóng đá tại Anh diễn ra với tốc độ 2000km/h cơ mà”.

Mourinho cũng chịu phải tâm điểm chi trích của Dugarry anh đã nói: “Tôi có cảm tưởng những chiến thuật thành công nhất ông đã phô diễn ở trận chung kết Champions League năm 2009-2010 giữa Inter Milan và Barcelona rồi. Ông ấy đã không còn chiến thắng lần nào nữa từ trận đó nhưng tôi nghĩ là Mourinho đã hết phép rồi. Ông ta tin giờ mình là người quan trọng hơn cả đội bóng nữa”.

zlatan ibrahimovic va mourinho dang lam cho man utd cun di
Mourinho giờ mất hết cả 'phép' rồi

“Về mặt chiến thuật tôi nghĩ Mourinho chả đem đến bất kỳ thay đổi nào so với thời của Van Gaal cả có khác chăng chỉ là chỉ là các cầu thủ giờ đã thay đổi" Parker chia sẻ.

Mourinho vẫn thường phàn nàn về trọng tài và đổ lỗi cho không may nhưng giờ ông nên xem lại bản thân mình thì hơn."Parker chốt lại.

zlatan ibrahimovic va mourinho dang lam cho man utd cun di Ibrahimovic được thuyền trưởng Watford đưa lên mây trước trận đấu
zlatan ibrahimovic va mourinho dang lam cho man utd cun di Không ngờ Ibrahimovic lại muốn kết thúc sự nghiệp ở đây

Quang Huy

EuroSport