Ibrahimovic được thuyền trưởng Watford đưa lên mây trước trận đấu

20:40 | 17/09/2016

457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huấn luyện viên Walter Mazzari của Watford đã gọi tiền đạo Ibrahimovic là cầu thủ “bất diệt và bất tử”.
zlatan ibrahimovic la cau thu bat tu
Mazzarri nhìn nhận Ibrahimovic sẽ tạo nên những điều khác biệt trên sân

Trước trận đấu Manchester United gặp Watford vào chủ nhật tuần này, huấn luyện viện Walter Mazzarri đã có cuộc trả lời báo chí và ông đánh giá cao Ibrahimovic vì hai người từng có khoảng thời gian tại Serie A trước đây.

Ibrahimovic trình diễn một phong độ thuyết phục từ đầu mùa với 4 bàn sau 4 trận đấu một phong độ cực cao đối với một cầu thủ đã 34 tuổi.

Mazzarri đã nói trong buổi họp báo: "Ibrahimovic là mẫu cầu thủ mà tôi có thể gọi bất diệt và bất tử. Ở cương vị huấn luyện viên tôi đã được vài lần đối đầu với cậu ta, Ibrahimovic có thể tạo nên nhiều điều khác biệt trên sân.

Chúng tôi luôn cố gắng thi đấu chống lại họ mỗi lần tôi nhấn mạnh lại rằng Manchester United vẫn đáng gờm khi họ không có Ibrahimovic. Với Rooney và Fellaini trong đội hình, họ vẫn là đội bóng chất lượng và chúng tôi phải thực sự thận trọng".

Manchester United vừa đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp dưới thời Mourinho, và đã có dấu hiệu đánh dấu sự bất mãn của một cầu thủ trong phòng thay đồ, nếu là sự thực thì Mourinho phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lần thứ hai. Và nếu không đưa mọi việc trở lại đúng quỹ đạo thì Mourinho sẽ phải nghiêm túc nhìn lại sự việc năm ngoái tại Chelsea khi bị chính các cầu thủ của mình 'lật kèo' và sau đó là 'Người đặc biệt' bị đẩy ra đường!

Có người muốn trở thành Neymar ở Liverpool
Sao trẻ MU đề nghị EA Sports cho xin lại… khuôn mặt
David Luiz vỡ mũi trong lần ra mắt thứ hai ở Chelsea
Sốc: Simeone cắt giảm hợp đồng đã ký với Atletico
zlatan ibrahimovic la cau thu bat tu Không ngờ Ibrahimovic lại muốn kết thúc sự nghiệp ở đây
zlatan ibrahimovic la cau thu bat tu Sốc nặng với số tiền khổng lồ mà PSG nợ Ibrahimovic

Quang Huy

Skysports