Sốc: Simeone cắt giảm hợp đồng đã ký với Atletico

06:40 | 17/09/2016

499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ AS khẳng định, Atletico Madrid đồng ý cắt giảm 2 năm hợp đồng của HLV Diego Simeone. Đó là mong muốn của vị chiến lược gia người Argentina.
soc simeone cat giam hop dong da ky voi atletico
HLV Simeone đang là nhà cầm quân tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, Atletico Madrid đang trở thành một trong những đại gia ở La Liga, họ là đối thủ lớn nhất của Barca và Real trong cuộc đua tới chức vô địch. Không những vậy, đội bóng thành Madrid còn được biết đến là một trong những CLB lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Atletico dưới thời Simeone đã đoạt chức vô địch La Liga mùa 2013/14, 2 lần lọt vào chung kết Champions League 2014 và 2016, vô địch Cúp nhà vua 2012/13, Europa League 2011/12 và giành Siêu cúp châu Âu 2012.

Với tài năng của mình, HLV Diego Simeone được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Chelsea rất muốn có vị chiến lược gia người Argentina, Inter Milan và cả Monaco cũng muốn có nhà cầm quân 46 tuổi. Tuy nhiên, Simeone đã từ chối lời đề nghị của những đội bóng này để ở lại Madrid. Bằng chứng là ông đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2020. Nhưng mới nhất, tờ AS khẳng định, Atletico Madrid đồng ý cắt giảm 2 năm hợp đồng của HLV Diego Simeone.

soc simeone cat giam hop dong da ky voi atletico
HLV Simeone cắt giảm hợp đồng đã ký với Atletico

Cụ thể, nguồn tin từ tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định HLV Diego Simeone và Atletico Madrid đồng ý cắt giảm 2 năm hợp đồng, từ thời hạn ban đầu là Hè 2020 xuống Hè 2018, xuất phát từ nguyện vọng của chính Simeone. Sở dĩ vị chiến lược gia người Argentina cắt giảm hợp đồng với đội bóng thành Madrid xuất phát từ thất bại trước Real ở trận chung kết Champions League ở mùa giải vừa qua.

Ngoài ra, giữa HLV Diego Simeone và ban lãnh đạo cũng xảy ra nhiều bất đồng. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định nhà cầm quân 46 tuổi không hài lòng khi chủ tịch Gil Martin can thiệp sâu vào nội bộ đội bóng. Nhiều nguồn tin tiết lộ, chính chủ tịch Gil Martin là người quyết định kế hoạch nhân sự ở mùa giải này.

Việc Simeone rút ngắn hợp đồng với Atletico là một tín hiệu cực vui với nhiều đại gia ở châu Âu. Inter, Monaco và có thể là PSG và Arsenal sẽ mở ra cơ hội có được nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

soc simeone cat giam hop dong da ky voi atletico Kết quả bóng đá ngày 17/9
soc simeone cat giam hop dong da ky voi atletico Không ký hợp đồng với PSG, Thiago Silva sắp đến Premier League

T.N

Bongda24h