Coutinho lấy số áo mà Barca từng chuẩn bị cho Griezmann

17:06 | 10/08/2018

534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị Antoine Griezmann từ chối, Barca quyết định trao áo số 7 cho tiền vệ Coutinho.
coutinho lay so ao ma barca tung chuan bi cho griezmannDembele quyết ở lại Barca, từ chối đến Arsenal
coutinho lay so ao ma barca tung chuan bi cho griezmannPogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd
coutinho lay so ao ma barca tung chuan bi cho griezmannMalcom tiết lộ lý do bỏ rơi Roma và tìm tới Barca

Philippe Coutinho bắt đầu sự nghiệp tại Barca với số áo 14. Vào thời điểm anh chuyển đến từ Liverpool, tháng 1/2018, áo số 7 để trống nhưng lãnh đạo Barca quyết định không trao cho bất cứ ai.

Theo tờ AS, Barca giữ áo số 7 là để chuẩn bị cho việc chiêu mộ Antoine Griezmann. Nhưng kế hoạch này đổ bể hồi đầu hè do tiền đạo người Pháp quyết định ở lại Atletico Madrid.

Sau quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Barca quyết định cho Coutinho mặc áo số 7. Áo số 14 trở về trạng thái để trống, trong khi đội bóng có thể mua thêm cầu thủ trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

coutinho lay so ao ma barca tung chuan bi cho griezmann
Số áo mới của Coutinho từ mùa 2018/2019.

Áo số 7 từng gắn bó với nhiều cầu thủ nổi tiếng tại Barca. Người mặc nó lâu nhất là Luis Figo, tiền vệ chơi cho đội trong giai đoạn 1995-2000. Javier Saviola, David Villa, Pedro và Henrik Larsson cũng từng mang áo số 7.

Số áo nổi tiếng nhất tại Barca là số 10, thứ đã và đang gắn bó với Diego Maradona, Romario, Rivaldo, Ronaldinho và Lionel Messi. Áo số 9 cũng có một lịch sử lừng lẫy khi hiện diện cùng Ronaldo, Samuel Eto'o và Luis Suarez.

VNE