Pogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd

21:02 | 07/08/2018

274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giới truyền thông Anh đưa tin, siêu cò Mino Raiola đang tìm cách đưa Pogba rời khỏi Man Utd. Dù vậy, đây có thể chỉ là "đòn gió" để khiến ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" buộc phải tăng lương cho tiền vệ người Pháp.
paul pogba doa di neu khong nhan duoc luong khung o man utdJuventus ôm mộng kết hợp Ronaldo và Pogba
paul pogba doa di neu khong nhan duoc luong khung o man utdPogba tính rời Man Utd để quay về Juventus?
paul pogba doa di neu khong nhan duoc luong khung o man utdPogba ngán Croatia hơn Argentina nếu đụng độ ở vòng 1/8

Thời gian gần đây, siêu cò Mino Raiola người đại diện của Pogba đang tìm cách liên hệ với Barcelona để đưa thân chủ của mình rời Man Utd. Thậm chí, siêu cò này còn gây sức ép buộc ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" phải nhả tiền vệ người Pháp cho Los Blaugrana với giá 105 triệu bảng.

paul pogba doa di neu khong nhan duoc luong khung o man utd
Paul Pogba dọa đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd.

Tuy nhiên, quan điểm của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" khá rõ ràng ở vụ này. Họ sẽ không thể nhả Pogba kể cả giá Barca trả có cao đến đâu đi chăng nữa, khi mà thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa đóng cửa. Bởi lẽ, họ không kịp chiêu mộ người thay thế.

Theo nguồn tin tờ Daily Mail cho biết, Man Utd hiểu rằng động thái của siêu cò Mino Raiola có thể chỉ là "đòn gió", buộc đội bóng phải tăng lương cho Pogba. Cầu thủ này muốn nhận được hợp đồng mới với mức lương 500.000 bảng/tuần, ngang bằng Alexis Sanchez.

Qua đó, Paul Pogba đã trở quay lại tập trung cùng Man Utd. Nhưng dù vậy, anh cũng sẽ không ra sân trong trận mở màn Premier League với Leicester City vào ngày 10/8 tới đây.

Trọng Đức