Juventus ôm mộng kết hợp Ronaldo và Pogba

13:18 | 30/07/2018

308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội bóng thành Turin lên kế hoạch huy động tiền để đưa Paul Pogba trở lại sau hai mùa giải bán cho Man Utd.
juventus om mong ket hop ronaldo va pogbaTân binh lập cú đúp, Juventus hạ Bayern
juventus om mong ket hop ronaldo va pogbaPogba tính rời Man Utd để quay về Juventus?
juventus om mong ket hop ronaldo va pogbaHàng chục nghìn CĐV Juventus chào đón Ronaldo

Trang Mail Sport đưa tin, Juventus đã tiếp cận người đại diện của Pogba, Mino Raiola để tìm cơ hội đưa cầu thủ này trở lại. Hai năm trước, Juventus đã bán tiền vệ người Pháp cho Man Utd với giá kỷ lục thế giới khi đó là 126 triệu đôla.

juventus om mong ket hop ronaldo va pogba
Sau khi mua Ronaldo, Juventus muốn tuyển mộ tiếp Pogba cho tham vọng vô địch Champions League.

Tuy nhiên, Pogba và Man Utd chưa cho thấy sự đột biến, sau thương vụ đình đám. Cựu cầu thủ Juventus thậm chí còn bị HLV Mourinho cho ngồi dự bị ở mùa trước và nhiều lần nhận chỉ trích với màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Đây là lý do giúp Juventus tin rằng, Man Utd sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Những nguồn tin gần đây cũng cho thấy, HLV Mourinho không còn được cấp ngân sách dồi dào và Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn nhà cầm quân Bồ Đào Nha phải bán trước khi nghĩ tới mua thêm cầu thủ.

Juventus mới chiêu mộ Ronaldo với giá 116 triệu đôla và phải bán cầu thủ nếu muốn có một khoản tiền lớn cho Pogba. Theo tờ Mirror, bốn cầu thủ Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain, Daniele Rugani và Mattia Caldara có thể ra đi để Juventus huy động nguồn vốn.

Trong số này, tiền vệ Pjanic được định giá cao nhất. Cầu thủ tổ chức người Bosnia được Man City và Barca theo đuổi trong hè này. Bên cạnh đó, Higuain có thể tới Chelsea vì mất vị trí trung phong vào tay Ronaldo.

VNE