Pogba tính rời Man Utd để quay về Juventus?

13:34 | 18/07/2018

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguồn tin từ tờ Tuttosport (tờ báo thân với Juventus) cho biết, Paul Pogba đang muốn trở về với đội bóng cũ Juventus sau 2 năm khoác áo Man Utd.
pogba tinh roi man utd de quay ve juventusPogba ngán Croatia hơn Argentina nếu đụng độ ở vòng 1/8
pogba tinh roi man utd de quay ve juventusKết quả World Cup 2018: Pháp thắng 2-1 trước Australia
pogba tinh roi man utd de quay ve juventusPaul Pogba mất suất đá chính ở đội tuyển Pháp?

Có một mùa giải không thành công ở Man Utd, Pogba cuối cùng cũng đã tỏa sáng ở sân chơi World Cup 2018. Anh là một trong những nhân tố quan trọng, giúp tuyển Pháp giành được ngôi vương ở giải bóng đá lớn nhất thế giới này.

Theo tờ Tuttosport, Paul Pogba đang tính đào tẩu khỏi Man Utd để trở về ngôi nhà cũ Juventus. Nguyên nhân sự việc được lý giải là, Pogba cảm thấy rất mệt mỏi sau 2 năm làm việc dưới sức ép lớn mà HLV Mourinho tạo ra.

pogba tinh roi man utd de quay ve juventus
Pogba lên ngôi vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp đã có những lúc không được chơi ở vị trí sở trường và còn bị mất suất đá chính. Điều đó khiến cho anh vô cùng thất vọng. Dù đã bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với HLV Mourinho, nhưng theo báo giới Anh, siêu cò Mino Raiola đang rục rịch tìm bến đỗ mới cho Pogba.

Còn nguyên nhân tại sao, anh muốn trở lại ngôi nhà cũ Juventus là vì khao khát được thi đấu cùng Ronaldo. Cầu thủ này tin rằng, mình có thể vươn lên tầm cao mới nếu như hợp tác cùng siêu sao hàng đầu như CR7.

Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Juventus thu hút thêm được nhiều ngôi sao lớn về sân nhà "Juventus Arena".

Còn nhớ, sau trận chung kết World Cup 2018, Paul Pogba đã quay lại đoạn video ăn mừng với Blaise Matuidi. Khi người đồng đội hỏi anh có muốn trở về Juventus hay không? Paul Pogba đáp: "Aaaah, the Old Lady! The Old Lady".

Trọng Đức