Paul Pogba mất suất đá chính ở đội tuyển Pháp?

17:20 | 04/06/2018

923 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu với Italia, Paul Pogba đang có nguy cơ mất suất đá chính ở đội tuyển Pháp. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, HLV Deschamps nên loại tiền vệ của MU.
paul pogba mat suat da chinh o doi tuyen phapMessi chỉ ra 5 ứng cử viên chức vô địch World Cup 2018
paul pogba mat suat da chinh o doi tuyen phapNhiều nhà hàng Nga giả mạo lời khen nhằm hút khách dịp World Cup

Paul Pogba được xếp đá chính trong trận đấu với Italia cách đây ít ngày. Dù vậy, cầu thủ này đã thi đấu tệ hại. Trong trận đấu, Pogba đã có nhiều pha xử lý, đường chuyền không chuẩn và liên tục bị CĐV la ó.

paul pogba mat suat da chinh o doi tuyen phap
Pogba có khả năng mất suất đá chính ở đội tuyển Pháp.

Những lời chế nhạo hướng về Pogba sau khi cầu thủ này rời sân nhường vị trí cho Steven N’Zonzi ở phút 87. Dù sau đó, HLV Deschamps vẫn lên tiếng bảo vệ Pogba nhưng khả năng cầu thủ của MU bị loại khỏi đội hình xuất phát là không nhỏ.

Còn nhớ, trong trận giao hữu với Colombia vào tháng Ba, tiền vệ sinh năm 1993 cũng bị HLV Deschamps gạch tên khỏi đội hình xuất phát. Ở trận đấu ấy, Matuidi, Kante và Lemar được sử dụng trong hàng tiền vệ 3 người của đội tuyển Pháp.

Lúc này, HLV Deschamps cũng đứng trước nhiều sức ép về việc loại Paul Pogba. Sau trận đấu với Italia, người đồng đội cũ của ông là Bixente Lizarazu nhấn mạnh rằng những gì Pogba đã thể hiện không đủ để có suất đá chính. Trong khi đó, Frank Leboeuf muốn Deschamps lựa chọn Tolisso, thay vì Pogba.

Trong cuộc khảo sát trên tờ France Football, 73% CĐV đã đồng tình với quyết định loại Pogba khỏi đội hình chính của đội tuyển Pháp. Tờ L’Equipe và Le Parisien chấm Pogba là cầu thủ tệ nhất trận đấu với Italia với 3,5 điểm.

Trước Word Cup 2018, đội tuyển Pháp còn một trận giao hữu với Mỹ vào thứ Bảy. Khả năng Paul Pogba đá chính trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ.

Dân trí