Messi chỉ ra 5 ứng cử viên chức vô địch World Cup 2018

20:35 | 03/06/2018

1,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ với báo giới, Messi đã liệt kê ra 5 đội tuyển sẽ cạnh tranh chức vô địch World Cup 2018. Trước đó, cầu thủ này đã gạch tên Argentina ra khỏi ứng cử viên vô địch.
Nhiều nhà hàng Nga giả mạo lời khen nhằm hút khách dịp World Cup
Infront Sports & Media "để lộ" Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2018?
Messi ghi 3 bàn, Argentina 4-0 Haiti trước World Cup 2018

Cách đây vài ngày, Messi thừa nhận Argentina không phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2018. Anh nói: "Vô địch World Cup 2018 là giấc mơ của tôi cũng như những người dân đất nước. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là ứng cử viên vô địch giải đấu. Chúng tôi là tập thể giỏi và đang nỗ lực từng ngày".

Messi chỉ ra 5 ứng cử viên chức vô địch World Cup 2018
Messi cho rằng Argentina không phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2018.

Tới hôm qua, Messi đã chỉ ra 5 đội sẽ cạnh tranh chức vô địch World Cup 2018. Cầu thủ người Argentina cho biết: "Các quốc gia lớn để bắt đầu World Cup 2018 với tư cách ứng cử viên cho chức vô địch. Argentina cũng mơ về cúp vàng World Cup nhưng thực sự đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn".

"Đức đang là đương kim vô địch thế giới. Họ sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu với đội hình trẻ trung. Tây Ban Nha lại đáng sợ khi những cầu thủ đều đang đạt độ chín. Trong khi đó, Brazil hay Bồ Đào Nha đều thể hiện sức mạnh ở vòng loại. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua nhiều ngôi sao của đội tuyển Pháp. Ai cũng biết, việc giành chức vô địch World Cup là thử thách cực đại. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực cùng nhau vì mục tiêu ấy" - Messi nói.

Ở World Cup 2018, đội tuyển Argentina sẽ nằm chung bảng với các đối thủ Iceland, Nigeria và Croatia. Họ sẽ đá trận đầu tiên với Iceland vào ngày 16/6.

Dân trí