Mason Greenwood sẽ chuyển đến Barcelona vào mùa hè tới

16:38 | 24/01/2024

185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tiền vệ Mason Greenwood xác nhận anh sẽ hoàn tất giấc mơ chuyển đến Barcelona vào hè năm sau.
Mason Greenwood sẽ chuyển đến Barcelona vào mùa hè tới
Mason Greenwood sẽ hết hợp đồng cho mượn với Getafe vào mùa hè tới.

Tiền vệ 22 tuổi gia nhập đội bóng Getafe tại Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn 1 năm để 'tạm lánh' đi ồn ào tại xứ Sương mù. Mason Greenwood đã hòa nhập tốt với môi trường mới và tỏa sáng với 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong tổng số 19 trận đã qua.

Hợp đồng cho mượn với Getafe hết hạn vào cuối mùa giải này và Sir Jim Ratcliffe coi việc xem xét tương lai của Mason Greenwood là ưu tiên hàng đầu của ông.

Nhưng chứng kiến phong độ tốt của Mason Greenwood thể hiện trong mùa áo của Getafe đã thu hút các đội bóng Tây Ban Nha nổi bật trong số đó là Barcelona.

Theo tờ the Sun thông báo, đội bóng xứ Catalan hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Mason Greenwood, và tiền vệ này cũng thông báo với đội ngũ cố vấn của anh việc chuyển đến Barcelona thật sự sẽ là "một giấc mơ".

Mason Greenwood sẽ chuyển đến Barcelona vào mùa hè tới
Mason Greenwood hiện tại thích nghi rất tốt với cuộc sống và môi trường tại Tây Ban Nha.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha xác nhận: "Barcelona muốn ký hợp đồng với Mason Greenwood và tiền vệ này cũng mong muốn được chuyển đến sân Camp Nou. Giờ vấn đề còn lại là thỏa thuận của hai đội bóng".

"Man Utd hiện tại cũng có ý định bán đi Mason Greenwood và huấn luyện viên Erik Ten hag cũng xác định sẵn Greenwood sẽ không trở lại. Quan điểm cho rằng tốt nhất là hiện tại là cả hai bên sẽ chia tay. Một tài năng như Greenwood trở lại đội bóng khi đang cần có sự cải tổ từ thượng tầng và có nhiều vấn đề sẽ là bước thụt lùi đối với một tài năng như tiền vệ này".

Rõ ràng Mason Greenwood đang thích nghi với cuộc sống tại Tây Ban Nha và mới đây nhất anh đã tiết lộ mình hạnh phúc với khoảng thời gian hiện tại ở Getafe.

Thiên Phủ