Không ký hợp đồng với PSG, Thiago Silva sắp đến Premier League

20:40 | 16/09/2016

578 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Brazil Thiago Silva đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nhà giàu nước Pháp.
khong ky hop dong voi psg thiago silva chuan bi sang premier league

Được biết, bản hợp đồng của Silva cùng CLB thủ đô Paris sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Mặc dù hợp đồng này có điều khoản tự động kéo dài thêm một năm, tuy nhiên đội trưởng PSG đã từ chối gia hạn để mở đường sang Premier League.

Cầu thủ Brazil sẽ bước sang tuổi 32 vào tuần sau, nhưng anh vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Trải qua 4 mùa giải tại Paris, có vẻ như Silva đã sẵn sàng tìm kiếm cho mình một thử thách mới.

Nhất là ở mùa hè vừa qua, 2 người đồng đội thân thiết của Thiago Silva là David Luiz và Zlatan Ibrahimovic đều đã thay màu áo. Bản thân Silva cũng tỏ ra không hài lòng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, khi ban lãnh đạo PSG từ chối yêu cầu được tham dự Olympic hồi mùa hè vừa qua. Điều đáng nói là người đồng đội Marquinhos của anh đã được tham dự giải đấu này và lên ngôi ngay tại quê nhà.

Người đại diện của Silva, ông Paulo Tonietto cũng cho biết thông tin về tương lai của hậu vệ này:

“Khi bản hợp đồng của một cầu thủ đẳng cấp như Silva hết hạn, việc chuyển nhượng là điều rất bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi không có liên hệ gì với AC Milan” – Tonietto phủ nhận việc Thiago Silva sẽ quay trở lại Italia khoác áo đội bóng cũ.

Điều này khiến những CLB tại Premier League như mở cờ trong bụng. Tại nước Anh, hai lựa chọn khả dĩ dành cho Silva là Chelsea và M.U, nơi anh có thể gặp lại những người đồng đội cũ David Luiz hoặc Ibrahimovic.

khong ky hop dong voi psg thiago silva chuan bi sang premier league Sốc nặng với số tiền khổng lồ mà PSG nợ Ibrahimovic
khong ky hop dong voi psg thiago silva chuan bi sang premier league Sang MU, Ibrahimovic chỉ nhớ khoản tiền lương của PSG
khong ky hop dong voi psg thiago silva chuan bi sang premier league PSG không tìm được ai thay thế chỗ trống của Ibrahimovic

Ngọc Công