Thái Thùy Linh dịu dàng đón giáng sinh sớm

11:15 | 14/12/2012

627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Luôn xuất hiện cá tính, đầy chất “bụi” nhưng với MV vừa tung ra nhân dịp giáng sinh, bà mẹ đơn thân Thái Thùy Linh đã kịp thay đổi với hình ảnh rất đỗi dịu dàng.

Bận rộn với những chương trình thiện nguyện cuối năm, cô ca sỹ của thế hệ 8X-Thái Thùy Linh vẫn kịp “mở tiệc” đón giáng sinh. Đây là món quà cô dành tặng cho công chúng - những người luôn sát cánh cùng cô trong những dự án âm nhạc và chương trình từ thiện.

Thái Thùy Linh chia sẻ: “Đã quá lâu bận rộn với các chương trình thiện nguyện mà quên mất phải chìm lắng trong âm nhạc và thiếu vắng hình ảnh mới. Nên dịp Noel này, Thái Thùy Linh làm MV như một món quà dành cho khán giả luôn dõi theo mình. Đây cũng là sản phẩm mở màn cho một chiến dịch thay đổi hình ảnh của Thái Thùy Linh trong thời gian tới”.

Không biết “chiến dịch” của cô nàng “Bộ đội” đến đâu, nhưng rõ ràng trong MV giáng sinh lần này là một Thái Thùy Linh đầy nữ tính. Đặc biệt, MV có sự góp mặt của dàn sao nhí "hot" nhất miền Bắc hiện nay như Đăng Quân: Nhất VNs Got talent 2011 như Minh Hạnh: Nhất Đồ Rê Mí 2011, Băng Giang: giải Ba Đồ Rê Mí 2012, Bích Hằng: giải Nhì Đồ Rê Mí 2012.

Điểm nhấn của MV là màn “hóa trang” của các sao nhí vào các nhân vật các nước: thổ dân Hawaii Đức Anh và Băng Giang, vũ nữ Ả Rập xinh đẹp Bích Hằng, Geisha Minh Hạnh, Michael Jackson Đăng Quân… cùng với sự góp mặt lần đầu tiên của cô con gái Thái An trong MV mới của mẹ. Một bữa tiệc giáng sinh vui vẻ với hình ảnh không thể thiếu là cây thông, ông già Noel, tuyết trắng, những chú chó đốm, các thiên thần ... trong không khí vô cùng ấm áp là món quà độc đáo của Thái Thùy Linh và các nhóc tỳ gửi đến khán giả.

Các sao nhí hội tụ 

Đăng Quân của VN's Got Talent

Thái An cùng mẹ

Cô bé cũng xuất hiện trong MV này của mẹ

                                                                                      Huy An