Sao Việt ngày 1/10: Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống

08:19 | 02/10/2019

14,158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bị dân mạng 'ném đá' vì hôn bạn diễn quá đà trên sóng truyền hình, Hoa khôi thanh lịch phải đi truyền nước; Trỗi dậy thông tin H'Hen Niê mâu thuẫn với BTC Hoa hậu Hoàn vũ; Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống... là những tin tức chính về sao Việt trong ngày 1/10.

Bị dân mạng 'ném đá' vì hôn bạn diễn quá đà trên sóng truyền hình, Hoa khôi thanh lịch phải đi truyền nước

Mới đây, xuất hiện trên một chương trình truyền hình hẹn hò, Lương Lê - người mẫu tự do, đồng thời từng đoạt giải Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017 đã khiến dân mạng “ném đá” dữ dội vì hành động được cho là khá khó hiểu và phản cảm.

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Lương Lê - Hoa khôi thanh lịch 2017

Cụ thể, trong show truyền hình này, Lương Lê đã chọn hẹn hò với Văn Được. Để hai người chơi có thể hiểu nhau hơn, chương trình đã đặt ra thử thách dành cho nữ chính: “Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?” cùng 3 phương án hôn nhau đắm đuối, trắng trợn sàm sỡ, nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác.

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Hành động hôn bạn diễn của Lương Lê nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả

Ngay lập tức, Lương Lê đã chọn thực hiện phương án “hôn bạn diễn” ngay trên sân khấu. Mặc dù tình huống này chỉ cần đóng giả để xem phản ứng của Văn Được, nhưng nàng Hoa khôi thanh lịch đã hôn bạn diễn một cách đắm đuối. Chưa dừng lại ở đó, Lương Lê còn thực hiện thêm những động tác vũ đạo gợi cảm khiến khán giả “lắc đầu ngán ngẫm”. Văn Được, bạn hẹn hò của cô cũng tỏ ra không mấy vui vẻ khi chứng kiến hành động này của Lương Lê.

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Hoa khôi còn thực hiện những động tác vũ đạo khiêu gợi bên bạn diễn

Bất ngờ, Lương Lê đã đổi ý, quyết định không hẹn hò với Văn Được dù trước đó chính cô đã chọn anh. Hành động của Hoa khôi thanh lịch đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Phần lớn đều chỉ trích những hành động của cô trên sóng truyền hình là quá phản cảm và cho rằng Lương Lê chỉ đang cố “bày trò” để nổi tiếng.

Giữa những ý kiến tiêu cực ấy, Lương Lê cho biết cô đang phải nhập viện truyền nước vì quá mệt mỏi và stress. Hoa khôi chia sẻ rằng cô cần nghỉ ngơi và sẽ lên tiếng về hành động của mình sau.

Trỗi dậy thông tin H'Hen Niê mâu thuẫn với BTC Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng về thông tin giữa cô và công ty quản lý đang gặp mâu thuẫn về lợi ích, ràng buộc về hợp đồng.

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo về chuyện sẽ không đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì lý do sức khoẻ. Thông báo này của người đẹp Ê - Đê làm dấy lên nhiều tin đồn trái chiều.

Theo đó, một số người đoán rằng giữa H’Hen Niê và công ty quản lý đang gặp mâu thuẫn về lợi ích, ràng buộc về hợp đồng. “Chắc mâu thuẫn lợi ích giữa Hen và công ty quản lý nên mới ra nông nỗi này”, “Hình như công ty quản lý ràng buộc hợp đồng nhưng Hen không chịu”… là những bình luận của khán giả.

Trước những thông tin trái chiều, H'Hen Niê phủ nhận chuyện mâu thuẫn với công ty quản lý. Người đẹp cho biết vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế.

Ca sĩ Thái Thùy Linh và ông xã ly hôn sau 5 năm chung sống

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Thái Thùy Linh là gương mặt được nhiều người chú ý kể từ sau cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" (SMĐH) năm 2004. Cô là một trong số ít các ca sỹ tự mình vươn lên bằng chính sức lực của mình mà không hề có mối quan hệ nào. Điều thú vị đưa cô đến SMĐH là cô học tại Nhạc viện Hà Nội nhưng lại là đại biểu của TP Hồ Chí Minh dự thi "Sao Mai điểm hẹn".

Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò đại sứ của chương trình thiện nguyện "Mang âm nhạc đến bệnh viện". Ngoài hoạt động ca hát, công việc, Thái Thùy Linh còn là một người mẹ đảm đang và yêu thương con hết lòng.

Về cuộc hôn nhân đầu tiên, Thái Thùy Linh giấu kín với khán giả. Chỉ đến khi chia tay có con gái, Thái Thùy Linh mới công khai cô đã là mẹ đơn thân.

Mấy năm sau, Thái Thùy Linh gặp một người đàn ông khác. Họ nên duyên với nhau cùng nhờ hợp tác chung trong một dự án thiện nguyện. Chồng thứ 2 của Thái Thùy Linh hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nên cô gặp rất nhiều may mắn khi được anh hỗ trợ. Trong 5 năm sống cùng nhau, họ có thêm con cùng những giây phút hạnh phúc.

Mới đây, giọng ca Sao Mai điểm hẹn chia sẻ chuyện ly hôn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ tỏ ra thoải mái khi viết: "Xin đính chính là Linh mới kết hôn một lần và chưa cưới lần nào nhé! Để dành đợi bạch mã hoàng tử mới mặc váy cưới".

sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung song
Chia sẻ với truyền thông, Thái Thùy Linh xác nhận cô đã trở lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ tâm sự cô không cảm thấy ân hận sau hai lần đổ vỡ và không muốn nói giá như. Theo cô, mỗi lựa chọn ở mỗi thời điểm đều là tốt nhất.
sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung songSao Việt ngày 30/9: Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can và trao tặng 150 triệu đồng
sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung songSao Việt ngày 29/9: Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu
sao viet ngay 110 ca si thai thuy linh va ong xa ly hon sau 5 nam chung songSao Việt ngày 28/9: Thái Trinh khóc và bỏ về ở sự kiện có bạn trai cũ Quang Đăng

Duy Tiến (Tổng hợp)