Sao Việt ngày 29/9: Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu

07:10 | 30/09/2019

18,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu; NSND Hồng Vân buộc phải đóng cửa 'ngôi nhà thứ hai' sau 14 năm gây dựng; Bích Phương "đi đu đưa đi" hết mình trong fan-meeting mừng tuổi 30... là những tin chính trong ngày 29/9.

Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu

Tập 27 của Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của đội Ốc Thanh Vân, Mai Phương và Xuân Nghị. Cả 3 thành viên đều trả lời được khá nhiều câu hỏi và lọt vào vòng thi đặc biệt của chương trình.

Với câu hỏi: "Kể tên 20 vật dụng trong bếp", bộ ba diễn viên trả lời được 26 câu đúng trong 2 phút. Việc này giúp cả đội giành được giải thưởng 80 triệu đồng. Trong mùa 2 của Nhanh như chớp thì đây là lần đầu một đội chơi giành chiến thắng ở vòng đặc biệt. Ở mùa một, đội duy nhất thắng giải 80 triệu đồng là Huỳnh Lập, Quang Trung và Dương Thanh Vàng.

Điều đáng nói là khán giả nhận ra chi tiết Trường Giang cố tình bịt micro lại để nhắc đáp án "tủ lạnh" cho Xuân Nghị. Hành động này giúp đội có thêm câu trả lời đúng, nâng cao khả năng chiến thắng.

sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieu
Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án cho đội Mai Phương, Ốc Thanh Vân và Xuân Nghị.

Tuy nhiên, nam MC không hề bị chê trách vì hành vi ăn gian trên. Trái lại, một ngày sau khi tập 27 Nhanh như chớp được phát sóng, khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho Trường Giang.

"Trường Giang chưa bao giờ nhắc ai, chắc tập này có chị Mai Phương nên Trường Giang muốn giúp để chị giành được 80 triệu", "Có lẽ Trường Giang thương đồng nghiệp nên nhắc, khúc cuối anh ấy đỡ chị Mai Phương là biết rồi", "Thương anh Trường Giang khúc bịt micro nhắc tủ lạnh. Thích hình ảnh đó của anh Giang lắm", "Tập này hay quá, người chơi hay MC duyên dáng, tình nghệ sĩ được đề cao"... là một số trong rất nhiều bình luận tích cực về hành động này của nam MC người Quảng Nam.

NSND Hồng Vân buộc phải đóng cửa 'ngôi nhà thứ hai' sau 14 năm gây dựng

Chiều 29/9, NSND Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối trên trang cá nhân khi phải đóng cửa "đứa con" tâm huyết của mình - sân khấu kịch SuperBowl. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, sau vở diễn Tầng 13 vào tối nay, "ngôi nhà thứ hai" của cô sẽ khép lại chặng đường phát triển và duy trì suốt 14 năm qua.

"Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, với vở diễn 'Tầng 13', khép lại chặng đường 14 năm của một địa chỉ văn hóa. Một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố, nơi vốn đã quá ít nhà hát dành cho các loại hình sân khấu.

Trái tim tôi như thắt lại, mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó 'hơn' tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hóa đã gây dựng được. Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào.

Vì lợi ích trăm năm trồng người, giáo dục, văn hóa, nghệ thuật là những phần không thể thiếu để 'trồng' lên một con người. Vĩnh biệt Superbowl", Hồng Vân xúc động.

sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieu
Ngay sau dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ, nhiều người trong giới đã an ủi cũng như đồng cảm với cô khi thắt lòng từ bỏ đứa con tinh thần.

Bích Phương "đi đu đưa đi" hết mình trong fan-meeting mừng tuổi 30

Chiều 29/9, Bích Phương đã tổ chức một buổi fan-meeting tại TP HCM. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ bước sang tuổi 30. Bích Phương quyết định dành những khoảnh khắc đầu tiên của tuổi mới bên cạnh đông đảo fan thân thiết. Xuất hiện trong buổi giao lưu, Bích Phương diện trang phục cá tính, khoe eo thon cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Xuyên suốt gần 2 tiếng diễn ra fan-meeting, Bích Phương liên tiếp khuấy động bầu không khí bằng tính cách lầy lội, tưng tửng đã thành thương hiệu. Không chỉ mang tới các ca khúc gắn liền với tên tuổi, cô còn nhiệt tình trò chuyện, chơi trò chơi với fan. Sau "Đi đu đưa đi", người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm tiếp theo của nữ ca sĩ.

sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieu

Hoài Linh hết lời cảm phục Quang Hà sau sự cố cháy sân khấu: “Nếu là tôi chắc sẽ không đứng vững”

Chiều 29/9, ca sĩ Quang Hà cùng NSƯT Hoài Linh và ê-kíp đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ cụ thể hơn về sự cố cháy sân khấu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 28/9 vừa qua. Xuất hiện với tinh thần thoải mái hơn sau sự cố, Quang Hà cho biết nếu không có Quang Cường - anh trai và cũng là quản lý đã dùng mọi tâm sức có thể để giải quyết thì khó thực hiện được đêm nhạc ở địa điểm khác ngay trong tối cùng ngày.

"Khi xuất hiện trên sân khấu trong những tiết mục đầu tiên của buổi diễn chiều qua thật sự Hà không hát và cũng không nhảy được luôn. Và Hà thấy mình như đang mơ, không nghĩ rằng mọi việc nó xảy ra với bản thân mình như vậy. Lúc này Hà không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ rằng mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào thì tâm trí mình không còn biết nữa. Cho đến sau vài ca khúc sau hát với nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn piano và nhờ vào sự động viên, cổ vũ của khán giả thì Hà mới lấy lại cảm xúc và hát bằng cả trái tim", Quang Hà nói.

sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieu
Quang Hà đã lấy lại tinh thần sau sự cố cháy sân khấu ngày 28/9 vừa qua.

Trước chia sẻ của Quang Hà, NSƯT Hoài Linh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới nghị lực của đàn em. Nam nghệ sĩ cho biết nếu là bản thân mình dù có đi hát 20 hay 30 năm đi nữa khi gặp tình trạng này thì chắc sẽ không đứng vững trên sân khấu để biểu diễn. Chính vì điều này đã giúp cho anh dành nhiều tình cảm quý mến người em đồng nghiệp này.

sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieuSao Việt ngày 28/9: Thái Trinh khóc và bỏ về ở sự kiện có bạn trai cũ Quang Đăng
sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieuSao Việt ngày 27/9: Mừng sinh nhật Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp đăng ảnh "phơi thân"
sao viet ngay 299 truong giang bit micro nhac dap an giup mai phuong thang 80 trieuSao Việt “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ?

Duy Tiến (Tổng hợp)