Sao Việt ngày 30/9: Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can và trao tặng 150 triệu đồng

07:10 | 01/10/2019

18,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can tại nhà riêng và trao tặng 150 triệu đồng; Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời; Sơn Tùng bị nghi rách quần trong khi biểu diễn tại Hà Nội... là những tin chính trong ngày 30/9.

Trấn Thành đến thăm hỏi nghệ sĩ Mạc Can tại nhà riêng và trao tặng 150 triệu đồng

Ngày 29/9 vừa qua, Trấn Thành đã đăng trên kênh YouTube với 2,26 triệu người theo dõi đoạn clip anh đến thăm hỏi và thay mặt nhiều nghệ sĩ cũng như các mạnh thường quân gửi số tiền 150 triệu đồng để giúp đỡ cho hoàn cảnh của nghệ sĩ gạo cội Mạc Can.

Mạc Can sinh năm 1945, là một nghệ sĩ, nhà văn đa tài. Ông có đóng góp trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như đóng hài, đóng phim, biểu diễn ảo thuật và viết văn. Có lẽ khi nhắc tới ông, khán giả sẽ nhớ nhất tới Bác Ba Phi trong phim “Đất phương Nam”.

Vậy nhưng số phận lại khéo trêu người khi ở cái tuổi 74, gần đất xa trời, người nghệ sĩ tài ba này lại phải sống neo đơn, không nhà cửa, không tài sản trong căn phòng trọ chưa đầy 15 m2. Nghệ sĩ Mạc Can cho hay, ông không có bất kỳ người bạn thân nào, kể cả trong giới nghệ sĩ lẫn cuộc sống hàng ngày.

sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dong

Trước đó, vào chiều 5/9, Mạc Can bị tai nạn và được người dân đưa đi cấp cứu. Theo chẩn đoán, ông bị xuất huyết dạ dày nặng, ngoài ra còn bị thấp khớp nhiều năm. Hay tin, đạo diễn Phương Điền đã đăng tải thông tin này lên mạng xã hội để tìm kiếm thân nhân của nghệ sĩ Mạc Can.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu qua đời

Nhạc sĩ Phương Uyên đưa ra thông báo: "Hiếu vừa ra đi rồi anh em ơi!". Chị cũng xác nhận nghệ sĩ Xuân Hiếu qua đời lúc 14 giờ 30 ngày 30/9 tại nhà riêng ở TP HCM ở tuổi 47. Trước đó không lâu, nhạc sĩ Phương Uyên cùng nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả mộ điệu giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu trong thời gian điều trị.

sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dong
Saxophone Xuân Hiếu đã rời cõi tạm.

Sau một năm chống chọi cùng căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật, nghệ sĩ Xuân Hiếu và gia đình mới chấp nhận sự tiếp sức từ khán giả, đồng nghiệp. Dự kiến lịch phẫu thuật vào ngày 4/6 vừa qua, tuy nhiên sau đó nghệ sĩ Xuân Hiếu không đủ sức khỏe để phẫu thuật.

Sơn Tùng bị nghi rách quần trong khi biểu diễn tại Hà Nội

Chiều 30/9, trên trang fanpage, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ loạt ảnh ghi lại buổi diễn tại Hà Nội của anh. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn người hâm mộ thủ đô vì sự cổ vũ nồng nhiệt.

Song song loạt ảnh đẹp mắt do Sơn Tùng đăng tải, người hâm mộ cũng truyền tay nhau một số hình ảnh tự chụp bằng điện thoại. Trong những tấm ảnh này, Sơn Tùng xuất hiện khá hài hước với những tư thế gây cười.

Đặc biệt, trong một tấm hình, nhiều người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ người Thái Bình đã gặp sự cố về trang phục. Cụ thể là bị rách quần.

Nói về tình huống này, fan của Sơn Tùng để lại nhiều dòng bình luận như "Sếp ơi rách quần rồi", "Quần có vấn đề kìa", "Quần Tùng có dấu hiệu lạ"...

sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dong
Hình ảnh trong đêm diễn tại Hà Nội do Sơn Tùng đăng tải
sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dong
Khoảnh khắc khiến nhiều người tin rằng nam ca sĩ đã gặp sự cố trang phục.

Một số ý kiến cho rằng do Sơn Tùng biểu diễn quá "sung" nên không thể lường trước được những tình huống bất ngờ. Nhiều người vẫn khen ngợi tinh thần biểu diễn của giọng ca 25 tuổi.

Thực tế, chưa có bất kỳ thông tin hay lời xác nhận nào từ phía nam ca sĩ về sự cố trên. Tất cả hình ảnh và bình luận đều xuất phát từ phía người hâm mộ

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ gặp sự cố về trang phục. Năm 2018, anh cũng rơi vào tình huống ngượng ngùng khi để lộ cạp nội y trong một buổi diễn.

Sơn Tùng được biết tới là người luôn chỉn chu trong các khâu trang phục, âm thanh, ánh sáng cho mỗi buổi diễn. Sự việc năm 2018 là lần hiếm hoi giọng ca Lạc trôi gặp sự cố về trang phục trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Đen Vâu tối đi hát, ngày về nhà trổ tài nuôi heo

Đen Vâu vốn được biết đến là chàng rapper yêu thích sự mộc mạc, chinh phục khán giả bằng chính những nét giản dị trong cuộc sống mà anh mang vào từng sản phẩm âm nhạc. Dù càng ngày càng nhiều show diễn, được công chúng quan tâm đặc biệt nhưng dường như nam ca sĩ vẫn chưa lúc nào quên đi sự chân chất vốn có của mình. Chẳng check-in sang chảnh, chẳng quá tươm tất về hình ảnh mỗi khi xuất hiện, Đen Vâu quả là một nghệ sĩ đặc biệt!

Mới đây, hình ảnh giọng ca "Hai triệu năm" dép tổ ong "nghìn năm" mới lại thấy, miệt mài tắm cho đàn lợn chẳng khác một người chăn nuôi đích thực đã thêm một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Anh đính kèm dòng chú thích dí dỏm: "Heo nhà em nè các bác, đi hơn tháng về thấy lớn phổng lớn phao. Ai chưa tắm vào đây mình tắm cho luôn thể."

sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dong
Đen Vâu giản dị đi dép tổ ong tắm cho cả đàn heo khiến dân mạng thích thú.

Ngay khi đăng tải, Đen Vâu đã khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận liên tưởng đến bản hit mới đây của anh rồi nhanh chóng "chế" phẩm: "Về quê trồng rau, nuôi cá, còn nuôi heo nữa rồi khi nào ra bài mới chú ơi", "Xúi người khác nuôi cá trồng rau để chú tự do nuôi heo à" hay "Vừa tối qua anh còn hát mà giờ đã về quê chăn lợn"...

sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dongSao Việt ngày 29/9: Trường Giang bịt micro, nhắc đáp án giúp Mai Phương thắng 80 triệu
sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dongSao Việt ngày 28/9: Thái Trinh khóc và bỏ về ở sự kiện có bạn trai cũ Quang Đăng
sao viet ngay 309 tran thanh den tham hoi nghe si mac can va trao tang 150 trieu dongSao Việt ngày 27/9: Mừng sinh nhật Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp đăng ảnh "phơi thân"

Duy Tiến (Tổng hợp)