Son Heung Min chuẩn bị nhận lương khủng ở Tottenham

11:16 | 12/11/2020

221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với phong độ thi đấu chói sáng từ đầu mùa giải đến giờ, ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min chuẩn bị được Tottenham gia hạn hợp đồng với mức lương thuộc hàng cao nhất CLB.

Tiền đạo Son Heung Min khởi đầu mùa giải 2020/21 trong màu áo Tottenham vô cùng ấn tượng khi anh đã có 8 pha lập công để dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Trận đấu đáng chú ý nhất của ngôi sao người Hàn Quốc là chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Southampton ở vòng 2 Premier League, khi Son Heung Min lập cú poker (4 bàn) một cách khó tin.

Son Heung Min chuẩn bị nhận lương khủng ở Tottenham - 1
Son Heung Min đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 8 pha lập công sau 8 vòng đấu

Màn thi đấu thăng hoa của Son Heung Min đã giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League sau 8 vòng đấu, chỉ kém đội dẫn đầu Leicester City 1 điểm. Nguồn tin từ tờ The Guardian, để giữ chân ngôi sao người Hàn Quốc, CLB Tottenham Hotspur sẽ tiến hành đàm phán với người đại diện mới của Son Heung Min về việc gia hạn hợp đồng với mức lương mới cực kỳ hấp dẫn lên tới 200.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Son sẽ hết hạn vào năm 2023 và mức lương hiện tại của anh đang là 140.000 bảng/tuần. "Gà trống" đang đề nghị anh cam kết gắn bó tới năm 2025 hoặc 2026 với mức lương thuộc hàng cao nhất CLB, ngang bằng với tiền đạo Harry Kane và Tanguy Ndombele.

Son Heung Min chuyển đến Tottenham từ Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Anh có tổng cộng 242 lần ra sân cho đội bóng London tính đến nay, ghi 95 bàn thắng và kiến tạo 52 pha lập công. Son thi đấu ngày càng trưởng thành tại Anh và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn dần theo từng năm.

Theo Dân trí