Scholes muốn gặp Barca hoặc Real trong trận cầu tôn vinh

19:17 | 08/06/2011

373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ lão tướng sân Old Trafford thừa nhận đối thủ mà anh mong muốn được đối mặt trong trận cầu tôn vinh sự nghiệp chính là một trong hai đại gia của làng bóng đá Tây Ban Nha, Barca hoặc Real Madrid.

Nối gót Gary Neville, người cận vệ già Paul Scholes đã chính thức tuyên bố treo giày sau quãng thời gian 17 năm cống hiến không biết mệt mỏi cho bầy Quỷ đỏ thành Manchester.

Vào tháng 8 tới, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tổ chức trận cầu tôn vinh tiền vệ kì cựu người Anh ngay tại thánh địa Old Trafford. Thời gian cụ thể và đội bóng khách mời hiện vẫn chưa được thông báo chính thức. Tuy nhiên, lão tướng 36 tuổi tiết lộ anh mong muốn đối thủ của mình sẽ là Barca hoặc Real Madrid.

“Sự lựa chọn đầu tiên của tôi chắc chắn sẽ là Barcelona. Chỉ có điều Man Utd sẽ đụng độ họ ở trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới tại Mỹ, chính vì vậy, ý tưởng này đành phải gạt bỏ”.

“Chúng tôi đang chuyển sang liên hệ với Real Madrid. Nhưng vào thời điểm đó, họ lại có chuyến du đấu ở vùng Viễn Đông nên phía Real chưa có phản hồi cụ thể. Tôi muốn trận đấu cuối cùng của mình trong màu áo Man Utd sẽ thật đáng nhớ. Việc Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford thi đấu cũng rất tuyệt, cho dù là cùng với Los Blancos”.

Ngoài ra, Paul Scholes cũng hé lộ anh đã từng nghĩ tới chuyện liên hệ mời đối thủ cùng thành phố Man City. Tuy nhiên, những lo ngại về vấn đề an ninh và bạo động buộc ngôi sao Quỷ đỏ phải chuyển sang phương án khác.

Bongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...