Sau 4 tháng “mặn nồng”, “tình đầu quốc dân” Suzy chia tay người tình

13:30 | 02/07/2018

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/7, công ty quản lý của Suzy - JYP Entertainment bất ngờ đưa ra thông báo nữ nghệ sĩ 24 tuổi đã chia tay đàn anh Lee Dong Wook sau bốn tháng hẹn hò.

JYP Entertainment cho hay, Suzy và Lee Dong Wook đã chia tay do những khác biệt trong công việc. Họ quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Hai người chia tay để tìm kiếm cuộc sống riêng.

Ngay sau đó, đại diện Lee Dong Wook cũng xác nhận: “Họ đã chia tay khi ngày càng bận rộn hơn”. Hiện, Lee Dong Wook và “tình đầu quốc dân” sẽ luôn ủng hộ cho đối phương từ xa với tư cách đồng nghiệp. Một nguồn tin thân cận đã tiết lộ chuyện chia tay của cặp đôi vàng: “Sau khi chia tay, họ ủng hộ đối phương từ xa với tư cách đồng nghiệp”.

sau 4 thang man nong tinh dau quoc dan suzy chia tay nguoi tinh

Báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin, sau khi công khai tình cảm, 2 nghệ sĩ hiếm khi bị bắt gặp ở chung. Suốt hơn 3 tháng qua, họ kín lịch ở phim trường. Lee Dong Wook hiện bận rộn với Life, bộ phim do JTBC thực hiện. Trong khi đó, Suzy đang chuẩn bị cho phim mới Vagabond, hợp tác với Lee Seung Gi.

Sáng ngày 9/3, Suzy và Lee Dong Wook xác nhận mối quan hệ hẹn hò sau khi tin đồn tình cảm của họ bất ngờ bị "khui" ra. Tuy nhiên theo tin tức từ báo chí và truyền thông Hàn, cặp đôi này thật ra vốn đang trong mối quan hệ "some" (từ chỉ mối quan hệ giữa hai người có tình cảm, tán tỉnh qua lại nhưng chưa chính thức hẹn hò). Sở dĩ Suzy và Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò là vì tin đồn tình cảm bỗng bị báo chí Hàn "khui" ra vào ngày hôm đó. Có thể nói rằng, chính báo chí Hàn đã giúp 2 nghệ sĩ xác định tình cảm của mình với đối phương.

sau 4 thang man nong tinh dau quoc dan suzy chia tay nguoi tinh

Hai người gặp nhau từ một buổi tiệc của bạn bè và nhanh chóng tiến triển thành quan hệ tình yêu. Dù Lee Dong Wook hơn Suzy 13 tuổi nhưng cả hai đều rất hòa hợp nhờ tính cách tươi sáng giống nhau.

Rất nhiều khán giả đã tin vào cái kết tốt đẹp của cặp sao bởi Lee Dong Wook đã ở độ tuổi cưới vợ. Trên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Lee Dong Wook không hợp với cô gái trẻ và suy nghĩ thiếu chín chắn như Suzy. Gần đây, "tình đầu quốc dân" bị công chúng phản ứng khi ủng hộ một vụ việc quấy rối tình dục giả.

Thậm chí, vào ngày 11/6, Once Picture, studio bị tố cáo quấy rối tình dục người mẫu Yang Ye Won, đã đệ đơn kiện án dân sự đối với Suzy lên tòa án Seoul. Ngoài Suzy, hai cá nhân đã tạo ra đơn kiến nghị lên Nhà xanh (phủ Tổng thống Hàn Quốc) để ủng hộ người mẫu trẻ cũng bị khởi kiện, đòi đền bù thiệt hại.

Cụ thể, Suzy không trực tiếp điền tên vào lá đơn này nhưng bức ảnh chụp màn hình bản kiến nghị của cô được cho là đồng nghĩa với việc đồng ý ký. Nữ ca sĩ từng khẳng định cô muốn dùng ảnh hưởng của mình để tạo hiệu ứng dư luận, thúc giục các cơ quan chức năng quan tâm và có biện pháp giải quyết vụ việc.

sau 4 thang man nong tinh dau quoc dan suzy chia tay nguoi tinh
Một trong số hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi

Sau khi Suzy chia sẻ, số lượng người kí đơn tăng vọt từ 16 nghìn lên đến hơn 188 nghìn người. Điều này khiến công việc kinh doanh của Once Picture bị đình trệ, gánh chịu nhiều hiểu lầm đến từ phía công chúng.

Sau quá trình điều tra, studio Once Picture được xác nhận không hề liên quan đến vụ quấy rối tình dục 3 năm trước. Đồng thời, Yang Ye Won cũng thừa nhận đã nói dối về vụ việc. Sau khi vụ việc được làm rõ, Suzy đã xin lỗi vì ủng hộ kiến nghị sai lệch.

Suzy sinh năm 1994, được mệnh danh là tình đầu quốc dân tại Hàn Quốc. Cô luôn nằm trong Top những thần tượng được giới mày râu Hàn Quốc săn đón. Cô được yêu thích nhờ một số phim như Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát. Lee Dong Wook hơn Suzy 13 tuổi. Anh là sao nam thực lực của màn ảnh Hàn. Bộ phim mới nhất - Golbin - do anh đóng chính đã tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ.

Nhã Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...