Sao Mai điểm hẹn 2014 sẽ là năm cuối?

21:15 | 25/06/2014

857 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với câu hỏi nghi vấn từ báo chí có nguồn thông tin liệu đây có phải là năm cuối cùng của chương trình này, các thành viên ban tổ chức đã có câu trả lời không đồng nhất.

Phó trưởng ban tổ chức, nhạc sĩ Tuấn Phương phủ nhận thông tin trên, trong khi Trưởng ban tổ chức là đạo diễn Trịnh Lê Văn tỏ ra quan ngại và nói bóng gió rằng một chương trình sau khi đã đạt được mục tiêu, xứ mệnh của nó thì cũng nên khép lại; chuyên gia trang phục NTK Hà Linh Thư thì “lỡ mồm” rằng năm nay là năm cuối cùng đồng hành cùng chương trình. Như vậy là trước nghi vấn của báo giới, ban tổ chức khá lấp lửng và có vẻ như chưa nói trước được điều gì.

Trong tình hình hiện tại có quá nhiều chương trình, cuộc thi hát như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Thần tượng âm nhạc… liệu Sao Mai điểm hẹn có trụ vững, cạnh tranh được với các chương trình truyền hình thực tế. Khi mà hiện nay khán giả Việt nghe nhạc theo trào lưu, quen xem chiêu trò, ít thưởng thức âm nhạc, nên những chương trình như Sao mai điểm hẹn rất dễ bị "bỏ rơi" và nếu nó "chết" cũng là điều dễ hiểu. Nhưng biết đâu với cách nói này đây cũng có thể là một chiêu PR cho chương trình.

Các thí sinh tham gia vòng loại Sao mai điểm hẹn 2014

Sau giai đoạn sơ tuyển trên toàn quốc, Hội đồng tuyển chọn đã tư vấn cho Ban tổ chức lựa chọn được 12 gương mặt ca sĩ trẻ (trong đó có 1 ca sĩ đoạt giải Nhất phong cách nhạc nhẹ tại Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc 2013 được xét đặc cách) để bắt đầu vòng chính thức của Sao mai điểm hẹn 2014.

Năm nay, so với các kỳ Sao mai trước, chương trình được rút ngắn lại còn 8 liveshow. 4 liveshow đầu, mỗi ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc theo từng phong cách như: pop, rock, hiphop, R&B và có 1 đêm gala loại vòng 1. 4 liveshow cuối, 7 ca sĩ được chọn sẽ biểu diễn 2 bài trong mỗi đêm theo từng chủ đề.

Sau 5 lần tổ chức, Sao mai điểm hẹn lần thứ 6 được tổ chức tại Trường quay ngoài trời, Đài THVN, và được truyền hình trực tiếp vào 19h00 thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV6 bắt đầu từ ngày 4/7/2014.

Hội đồng nghệ thuật gồm: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thanh Lam, đạo diễn Việt Tú

Giám đốc âm nhạc: nhạc sĩ Anh Quân

Chuyên gia thanh nhạc: ca sĩ Mỹ Linh

Chuyên gia trang phục, makeup và tóc: NTK Đức Hùng, NTK Võ Thùy Dương, NTK Hà Linh Thư, NTK Hà Duy và Kenny Thái.

Chuyên gia huấn luyện: Mr.Montree Sriwhke (Jojo) và Mr.Vorapat Charusorn (Vo) đến từ Thái Lan.

Linh Chi

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...