Nữ sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM “mất tích” bí ẩn

09:28 | 20/03/2015

1,423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/3, Công an TP HCM đã ghi nhận thông tin về trường hợp Lê Thị Hà Phương, sinh viên năm cuối Trường Đại học Kinh tế TP HCM mất tích.

Sinh viên Lê Thị Hà Phương.

Bà Phan Thị Quyên (mẹ của Hà Phương) kể, trưa 13/3, Hà Phương nói với bạn bè đi thực tập tại Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Hà Phương xuất phát từ Ký túc xá Đại học Kinh tế trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 9, quận 5, TP HCM) để đến nơi thực tập bằng xe buýt.

Từ đó đến nay, Hà Phương đi nhưng không thấy về. Gia đình gọi điện thoại cho nữ sinh viên trên nhưng không liên lạc được. Các bạn trong Ký túc xá đã báo tin cho gia đình Hà Phương hay. Bà Quyên tức tốc xuống Sài Gòn để tìm kiếm con gái nhưng cũng vô vọng.

Sự việc được trình báo lên nhà trường. Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế TP HCM đã có công văn gửi Công an TP HCM và Công an tỉnh Bình Dương phối hợp tìm kiếm.

Bà Quyên nói, con gái bà chỉ đi thực tập tại Công ty Thái Bình vào chiều thứ 6 mỗi tuần. Đây là công ty quen với gia đình nữ sinh viên chứ không phải được nhà trường giới thiệu vào. Hà Phương thực tập tại Công ty này từ trước Tết Âm lịch. 

Hưng Long (tổng hợp)