Sanchez đeo áo số 9 ở Barcelona

14:38 | 25/07/2011

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tân binh Alexis Sanchez sẽ khoác áo số 9 ở Barcelona, số áo mà Zlatan Ibrahimovic và Bojan Krkic từng mặc ở Nou Camp.

Hôm nay Alexis Sanchez đã có mặt ở Barcelona. Hiện cầu thủ chạy cánh, cầu thủ xuất sắc nhất Chile vào thời điểm hiện tại đang ở Nou Camp, thăm phòng truyền thống và cơ sở vật chất của đội bóng xứ Catalan và dùng bữa với Chủ tịch Rosell và một số thành viên trong BLĐ Barca. Ngay sau đó, Alexis Sanchez sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức đặt bút kí hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn nhân dịp có mặt ở Barcelona, cựu cầu thủ Udinese hồ hởi nói: "Giấc mơ từ thuở nhỏ của tôi và là giấc mơ của cha tôi (gia nhập Barcelona) đã trở thành hiện thực”.

Sau khi kí hợp đồng với Barcelona, Alexis Sanchez sẽ sang Mỹ du đấu cùng thày trò Pep Guardiola. Nhiều khả năng tuyển thủ người Chile sẽ góp mặt trong trận giao hữu giữa Barcelona và Manchester United trên xứ Cờ hoa vào ngày 30/7 tới.

Alexis Sanchez tiết lộ, anh sẽ sở hữu áo đấu số 9 ở Barcelona. Số áo này trước đó thuộc quyền sở hữu của Ibra và Krkic, bộ đôi đã không có chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola và đã chia tay Nou Camp. Liệu Alexis Sanchez có chịu chung số phận với 2 chủ nhân cũ của "số 9″?

Bongdaso

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...