Quang Huân đạt giải Nhì trang phục dân tộc

14:00 | 12/11/2012

1,577 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đó là thành thích khiêm tốn mà đại diện Việt Nam đạt được trong đêm chung kết Manhunt International 2012.

>> Quang Huân đại diện Việt Nam dự thi Manhunt International 2012

Trải qua hơn một tuần hoạt động, cuộc thi Manhunt International 2012 đã khép lại với đêm chung kết xếp hạng vào tối qua tại Bangkok, Thái Lan.

Dù đặt nhiều kỳ vọng nhưng người mẫu Quang Huân của Việt Nam đã không được xướng tên ở top 15. Bộ trang phục dân tộc được nhà thiết kế Long Dũng thực hiện, lấy cảm hứng từ hình tượng vua Hùng đời thứ 1, đã mang về giải Nhì cho người mẫu nam ở phần thi phụ trang phục dân tộc.

 

Quang Huân đạt giải Nhì phần thi phụ Trang phục dân tộc

Năm nay, Manhunt International đánh dấu sự lên ngôi của Philippines khi lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh, đại diện của quốc gia này đăng quang danh hiệu cao nhất.

Trong đêm chung kết tối 9/11, June Macasaet, người mẫu đến từ vùng Batangas đã vượt qua 53 thí sinh khác để trở thành Munhunt 2012. Anh cũng là gương mặt nổi bật và được yêu thích từ những ngày đầu của cuộc thi.

 

June Macasaet (Philippines) vượt qua 53 thí sinh khác để trở thành Munhunt 2012

Đoạt giải Á vương 2 là Peter Jonsson của Thụy Điển, Á vương 3 là Wang Yu-Tian của Macau. Trong top 5 thí sinh xuất sắc của Manhunt còn có tên Jimmy Perez Rivera (Puerto Rico) và Jason Chee Pei Kun (Singapore).

Ngoài ra, đại diện của các nước Colombia, Đức, CH Dominica, Hy Lạp, Ấn Độ, Latvia, Thụy Sĩ, Thái Lan, Mỹ, Venezuela đều có mặt trong top 15 chung cuộc.

PV