Hoàng Thùy lo lắng khi diện trang phục dân tộc nặng hơn 30kg

14:10 | 14/11/2019

805 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 5 "Road To Miss Universe 2019", khán giả được chứng kiến hình ảnh của Hoàng Thùy chuẩn bị những bộ trang phục dân tộc khi đến Miss Universe 2019.
hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Ở bộ trang phục Café phin sữa đá, NTK Trần Nguyễn Minh Đức cũng đã thay đổi rất nhiều so với bản vẽ để cho ra được một sản phẩm hoàn chỉnh và phù hợp với Hoàng Thùy nhất. Phần bodysuit được làm bó sát để khoe những đường nét sexy của Hoàng Thùy, cùng với đó là những đường nét được đính kết như những dòng chảy của café phin.

Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc phin cà phê cùng với chiếc muỗng “siêu to siêu khổng lồ” khiến Hoàng Thùy vô cùng thích thú. Phần ly cà phê giả định cũng là một điểm mới lạ để khắc họa rõ nét hơn đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Tuy nhiên phần ly này được Hoàng Thùy nhận xét rằng khá dư thừa, cô cũng góp ý thêm: “Cái phần ly này thật sự nó không cần thiết. Em đang tưởng tượng rằng ở trên này nó sẽ có một phin cà phê, tay em cầm một cái muỗng để chuẩn bị khuấy cà phê, nếu mà để gọn hơn thì em nghĩ em sẽ chính là ly cà phê”.

Hoàng Thùy cảm thấy rất thú vị với bộ trang phục Café phin sữa đá bởi những chi tiết đặc biệt tạo nên bộ trang phục. Với một cái muỗng rất to, một mái tóc rất thời trang làm tôn lên gương mặt đậm nét Á Đông của Hoàng Thùy. Tuy nhiên khi mặc hoàn toàn bộ trang phục lên, Hoàng Thùy đã gặp phải không ít khó khăn khi chiếc phin cà phê trên đầu không được cố định vững chắc. Phần cốc cà phê cũng làm nặng và đè lên phần eo khiến Thùy rất khó để duy chuyển về phía trước.

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Đối với bộ trang phục , NTK Nguyễn Đức Liêm khiến Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ khi vận dụng động cơ máy vào phần cánh, chỉ cần bấm nút là chiếc cánh sẽ tự động mở ra. Ở trong bản thiết kế, phần cánh cò chỉ mở một bên tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát thì trong sản phẩm thật, phần cánh được sửa đổi mở ra cả hai bên thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin cùng tinh thần dân tộc dâng cao. Bên cạnh đó phần váy được đính kết tỉ mỉ rất nhiều đá và rất nhiều chi tiết tạo nên một bầu trời mây rực rỡ.

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Tuy nhiên, Hoàng Thùy đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc duy chuyển với bộ trang phục Cò. Đôi giày cao 21cm và phần váy phía sau ma sát trực tiếp mặt đất khiến Hoàng Thùy “giống như đang đi tập tạ”. Chính NTK Nguyễn Đức Liêm cũng phải công nhận rằng: “Mình chưa vừa ý lắm với phần đồng lúa tại vì nó cũng hơi nặng để Hoàng Thùy có thể di chuyển. Nhưng mà mình cùng với anh Đông cũng đã nghĩ đến phương án gắn bánh xe ở phía dưới để Hoàng Thùy có thể di chuyển dễ dàng hơn”.

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Với bộ trang phục Vùng đất chín rồng, NTK Hoàng Hữu Kha đã sử dụng công nghệ in 3D hiện đại để in lên đầu rồng và vây lưng của rồng. Anh chia sẻ rằng: “Thời gian để in hết tất cả là hơn 1000 giờ, gần như là 4-5 máy in 3D phải chạy xuyên suốt 24/24 để cho ra được sản phẩm như bây giờ”. Hoàng Thùy thật sự đã bị thuyết phục phần nào bởi màu sắc, độ hoành tráng và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của “Vùng đất chín rồng”. Ở bản vẽ ban đầu, sẽ có những con rồng uốn lượn xung quanh người Thùy, thì ở sản phẩm thực tế Hoàng Thùy chính là một con rồng. Đặc biệt, những đầu rồng đều được lắp đèn để tạo thêm hiệu ứng cho bộ trang phục.

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kg

Cùng với độ hoành tráng thì bộ trang phục Vùng đất chín rồng có sức nặng lên đến gần 30kg. Thậm chí khí mặc hoàn toàn bộ trang phục này lên người khiến Hoàng Thùy không thể tự đứng dậy được mà cần phải rất nhiều người trợ giúp. Khi nói về “Vùng đất chín rồng”, Hoàng Thùy đã chia sẻ rằng: “Khi mà Thùy mặc bộ trang phục này lên thì Thùy không hề cảm thấy độ dễ chịu của nó một chút nào. Thùy cảm thấy như mình đang mang một vật thể rất nặng ở phần vai và phần đầu. Nó làm hạn chế việc di chuyển của Thùy”. Không những vậy, mặc dù bộ trang phục được thực hiện vô cùng tinh tế và rất đẹp nhưng Hoàng Thùy lo lắng rằng không biết sẽ xử lý và mặc nó như thế nào?

Sau khi thử cả 3 bộ trang phục và góp ý để các NTK có thể chỉnh sửa phù hợp hơn với mình, Hoàng Thùy hi vọng rằng bộ trang phục dân tộc được lựa chọn lên đường tham dự Miss Universe 2019 sẽ là bộ trang phục trọn vẹn nhất. Ban giám khảo, Hoàng Thùy cùng khán giả sẽ bầu chọn cho trang phục thắng cuộc đến hết ngày 20/11.

Minh Anh

Ảnh: Quang Đức, MrAT

hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kgHoàng Thuỳ gây ấn tượng khi 'lột xác' thành Beauty Queen
hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kgHoàng Thùy khoe thần thái rạng ngời trước thềm Miss Universe 2019
hoang thuy lo lang khi dien trang phuc dan toc nang hon 30kgPhát sóng chương trình đồng hành với Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.