Những nghệ sĩ "chán" showbiz

17:32 | 07/12/2014

2,580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có không ít những người đẹp, ca sĩ đang ở đỉnh cao bất ngờ rút lui vì thấy chán, sợ... những scandal của showbiz.

Bảo Yến

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nhiều đời làm âm nhạc, kết hôn với nhạc sĩ nổi tiếng nhưng Bảo Yến “cấm tiệt” hai con trai theo nghiệp cầm ca. Hiện tại, Nhã Ca và Bảo Châu, hai con trai của chị và nhạc sĩ Quốc Dũng, đều đi theo con đường kinh doanh. Nữ danh ca này không muốn thế hệ con cháu của mình sống khổ sở với áp lực của hào quang sân khấu.

Liveshow Dấu ấn vào tháng 12 là đêm nhạc đầu tiên, duy nhất và cũng là sự kiện kết thúc cuộc đời âm nhạc của Bảo Yến. Bảo Yến chia sẻ, sau khi giải nghệ, chị sẽ hoàn toàn không nhận show diễn. Khi tròn 60 tuổi, chị sẽ ở ẩn hoàn toàn: không dùng điện thoại, cắt đứt liên lạc với thế giới.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá là một hoa hậu tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện tích cực nhất trong số các hoa hậu trẻ. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy cũng là một hoa hậu có nhiều scandal nhất khiến hình ảnh của cô cũng xấu đi ít nhiều.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia tay showbiz với lý do theo đuổi công việc kinh doanh của gia đình nhưng cũng với mong muốn được bình yên tương tự.

Sau khi từ giã showbiz, Mai Phương Thúy vẫn nhận được nhiều show diễn, tên tuổi cô vẫn luôn thuộc hàng hot mỗi khi cô có dịp xuất hiện.

Thùy Lâm

Năm 2008, Thùy Lâm được công chúng biết tới rộng rãi hơn qua danh hiệu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Cô cũng xuất hiện nhiều trên màn ảnh qua bộ phim Kiều nữ và đại gia, Tây Sơn hào kiệt. Tuy nhiên, tháng 1/2010, chỉ sau 6 năm trở về Việt Nam hoạt động trong làng giải trí, Thùy Lâm lui vào hậu trường khi kết hôn với Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn. Hiện tại cô có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Vũ Thu Phương

Là người mẫu đang độ chín về tài năng trên sàn catwalk, tháng 9/2011, Vũ Thu Phương đột ngột giải nghệ khiến khán giả sửng sốt.

Để đưa ra quyết định này chân dài bày tỏ cô đã cân nhắc suốt một năm. Lý do Vũ Thu Phương đưa ra bởi trong thời gian trong nghề những scandal cứ từ trên trời rơi xuống khiến cô cảm thấy showbiz không còn hợp với mình.

Với quyết định giải nghệ, Vũ Thu Phương cho biết sẽ không xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu và cũng sẽ không nhận lời đóng phim. Thay vào đó, Vũ Thu Phương tập trung cho vai trò nhà thiết kế.

Hồ Quỳnh Hương

Cuối năm 2011, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ quyên bố giải nghệ, lý do cô đưa ra sẽ chuyển sang kinh doanh và mong muốn có một cuộc sống bình yên sau khi rút lui showbiz. Tung ra CD/DVD mang tên Tĩnh lặng, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng, nó như một món quà chia tay chị gửi tặng cho khán giả. 

Chỉ vài tháng sau đó, đầu năm 2012 tới nay, người ta lại thấy Hồ Quỳnh Hương thỉnh thoảng xuất hiện rạng ngời trên sân khấu ca nhạc và một vài chương trình, sự kiện... Thậm chí gần đây, sau khi tổ chức một buổi thi tốt nghiệp hết sức rình rang, Hồ Quỳnh Hương không giấu giếm những kế hoạch, dự án đang chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc của mình. 

Lý Nhã Kỳ

Sau 7 năm gắn bó với làng giải trí Việt cùng nhiều vai trò xã hội khác, Lý Nhã Kỳ đã chia tay showbiz trong một tâm thư gửi riêng cho giới truyền thông. Cựu Đại sứ du lịch quyết định sẽ dừng lại các hoạt động nghệ thuật, trình diễn, những hoạt động thuần giải trí… dành tâm sức tập trung cho hoạt động kinh doanh, các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Quang Vinh

Quang Vinh từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhac Việt những năm 2000 với giọng hát ngọt ngào và nickname quen thuộc "hoàng tử sơn ca".

Vốn xuất thân từ gia đình có điều kiện, sau khi ngừng đi hát, Quang Vinh vẫn có một cuộc sống sung túc, tuy nhiên, anh kín đáo hơn khi chia sẻ những vấn đề cá nhân của mình cho giới truyền thông.

Bên cạnh những ngày bận rộn kinh doanh, Quang Vinh thường xuyên có những khoảng thời gian nghỉ ngơi đi du lịch châu Âu, châu Mỹ.

Trương Thế Vinh

Mới đây nhất, trên facebook cá nhân Trương Thế Vinh đã tuyên bố rút khỏi showbiz. Lý do nam ca sĩ đưa ra đó là anh cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống phù phiếm của showbiz.

Lời tuyên bố giải nghệ của nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Sinh năm 1984, Trương Thế Vinh từng gia nhập nhóm MP5 cùng với nam ca sĩ Khánh Phương, sau đó tách ra đi theo con đường riêng. Ngoài vai trò là ca sĩ, Trương Thế Vinh được biết đến là một diễn viên và người mẫu ảnh.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...