Người đại diện Mo Salah lên tiếng giữa tin đồn chuyển tới Trung Đông

21:51 | 08/08/2023

360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đang được Al Ittihad ráo riết liên hệ để chuyển tới giải Saudi Pro League.
Người đại diện Mo Salah lên tiếng giữa tin đồn chuyển tới Trung Đông
Liverpool đang lo lắng khi các đại gia Trung Đông "nhòm ngó" tới Mohamed Salah

Người đại diện của tiền đạo Mo Salah Ramy Abbas mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin về thân chủ của anh có thể rời sân Anfield trong mùa hè năm nay.

Tiền đạo Mo Salah đã gia hạn hợp đồng tới năm 2025 với Liverpool vào năm ngoái với mức đãi ngộ cao nhất đội bóng. Tuy nhiên trong một mùa hè mà các đội bóng của giải Saudi Pro League đã chi "bạo tay" để thu hút các ngôi sao tới với giải đấu này thì Salah rất có thể sẽ là nhân vật tiếp theo ra đi.

Truyền thông Trung Đông đưa tin, Al Ittihad đang đề nghị mức giá 80 triệu bảng để chào mời Mohammed Salah, nhằm đưa anh về làm đối tác với Karim Benzema. Thông tin này hẳn sẽ khiến các cổ động viên Liverpool lo lắng khi họ có nguy cơ mất đi ngôi sao lớn.

Giữa những thông tin đồn đoán đó Abbas đã lên tiếng trấn an mọi người.

"Nếu chúng tôi cân nhắc ra đi khỏi Liverpool trong năm nay, thì thân chủ của tôi đã không gia hạn hợp đồng vào năm ngoái" - Abbas đã viết dòng trạng thái trên mạng xã hội. "Mohamed vẫn cam kết gắn bó với Liverpool".

Các thông tin trên đưa ra dường như vạch lằn ranh đỏ ngăn Mohamed Salah rời đi.

Liverpool mùa hè năm nay có 3 cầu thủ gia nhập giải Saudi Pro League gồm có cựu đội trưởng Jordan Henderson, tiền vệ Fabinho và tiền đạo Roberto Firmino và biết đâu đó có thể cả... Salah nữa.

Thiên Phủ