Ngô Diệc Phàm bị uy hiếp, tức giận cảnh cáo lần cuối

08:36 | 21/06/2016

7,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Câu chuyện giữa cô gái mang tên Tiểu G Na và Ngô Diệc Phàm đang ngày càng gây cấn sau loạt scandal Tiểu G Na tự xưng là bạn gái của Ngô Diệc Phàm cũng như việc lộ tin nhắn, đoạn hội thoại giữa cả hai.

Ngô Diệc Phàm hay còn gọi là Kris là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn EXO. Năm 2014 sau đâm đơn kiện SM và rời khỏi nhóm, cậu trở lại Trung Quốc để phát triển sự nghiệp bước chân vào hàng ngũ nam thần 9x được khán giả vô cùng yêu thích, gặt hái được không ít thành công trong lĩnh vực điện ảnh, được nhiều nhà sản xuất phim Hollywood chú ý.

tin nhap 20160621080718
Ngô Diệc Phàm hiện là gương mặt nam thần 9x có triển vọng vươn ra màn ảnh Hollywood của Hoa Ngữ

Gần đây, có một cô gái mang tên Tiểu G Na tự xưng là bạn gái của Ngô Diệc Phàm đã bất ngờ tiết lộ nhiều tin nhắn, hình ảnh giường chiếu, đoạn ghi âm được cho là của cô với Ngô Diệc Phàm lên mạng xã hội. Tin tức này đã gây sốc cho toàn bộ fan hâm mộ của chàng nam thần.

Mới đây, khi tham gia phỏng vấn của All Revisited, cô đã tiết lộ rằng sau khi sự việc xảy ra, Ngô Diệc Phàm đã có cuộc trò chuyện riêng với cô. Cô chia sẻ rằng cô nàng tình cờ gặp gỡ Ngô Diệc Phàm và từ quan hệ bạn bè thành người yêu.

tin nhap 20160621080718
Đoạn tin nhắn mà Tiểu G Na đăng tải được cho là của cô và Ngô Diệc Phàm.

Sau khoảng thời gian hẹn hò thì đột nhiên đối phương biến mất làm cô vô cùng tức giận muốn công khai mối quan hệ này; chuyện công khai xảy ra không bao lâu thì bên phía Ngô Diệc Phàm chủ động liên hệ với cô. Đồng thời họ còn đưa ra lời uy hiếp cô rằng nếu cứ làm như vậy thì cuộc sống sau này sẽ không yên ổn, đừng bức họ đến đường cùng và đó cũng là lời cảnh cáo cuối cùng họ dành cho Tiểu G Na.

Không những vậy, cô nàng còn chia sẻ khá sững sốt khi bên phía Ngô Diệc Phàm hỏi ngược lại rằng: “Cô muốn gì cứ nói”. Ngoài ra, khi được hỏi lý do vì sao cô lại công khai mối quan hệ này thì cô ấy trả lời rất từ tốn: “Muốn mọi người biết được anh ta là con người như thế nào, phần còn lại không tiện nói nhiều”.

Theo All-Star Revisited thì cô gái mang tên Tiểu G Na trước đây định cư ở Vancouver (Canada), là nơi mà Ngô Diệc Phàm và mẹ sinh sống, họ quen nhau vào năm 2015, thông qua sự giới thiệu của bạn bè mà quen biết Ngô Diệc Phàm. Tháng 1/2016, Tiểu G Na nhận lời tham gia bữa tiệc của Ngô Diệc Phàm, cả hai uống say rồi thú nhận nên bắt đầu hẹn hò.

tin nhap 20160621080718
Sau khi uống say tung một dòng trạng thái gây tò mò, cô nàng tiếp tục tung loạt tin nhắn, hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm

Tiểu G Na đã công khai tin nhắn của hai người, bắt đầu từ ngày 18/1/2016 đến tháng 3, cô ấy chấp nhận vì sự nghiệp của bạn trai nên đã bay đến rất nhiều nơi như Thượng Hải, Bắc Kinh,… và thường ở trong khác sạn khoảng 2 tuần.

Từ tháng 5 thì bắt đầu không liên lạc được với đối phương, bởi vì tâm trạng chán nản. Sau đó, cô đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân mong Ngô Diệc Phàm có thể nói rõ ràng, không ngờ nó lại được lan truyền nhanh chóng trên mạng và gây náo động mấy ngày nay.

tin nhap 20160621080718
Mục đích của cô gái là muốn Ngô Diệc Phàm thừa nhận từng yêu mình

Đối với tin chấn động này thì Tiểu G Na bày tỏ chỉ muốn Ngô Diệc Phàm thừa nhận từng yêu nhau dù bây giờ đã chia tay. Thế nhưng vào ngày 14 vừa qua, Ngô Diệc Phàm đã thông qua thông cáo công ty phủ nhận những điều bạn gái nói, đồng thời cũng ám chỉ Tiểu G Na đã vi phạm nghiêm trọng vào uy tín của người khác và sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Hiện tại, sự việc đang ngày càng gây cấn khi có nguồn tin cho biết Phong Hành sẽ tiếp tục tung ra đoạn video Ngô Diệc Phàm vào bếp cùng Tiểu G Na trong hôm nay. Về phía Ngô Diệc Phàm, anh hoàn toàn phủ nhận việc Tiểu G Na là bạn gái của mình đồng thời đưa ra cáo buộc sẽ phát đơn kiện nếu cô gái còn tiếp tục làm lớn chuyện.

tin nhap 20160621080718
Thông báo từ công ty của Ngô Diệc Phàm phủ nhận về sự việc

Ngô Diệc Phàm hiện có hai bộ phim điện ảnh sắp ra mắt vào tháng 7 cùng hàng loạt hoạt động, hợp đồng phim được ký kết với các công ty sản xuất danh tiếng. Vì vậy, sự việc ảnh hưởng không hề nhỏ đến hình ảnh mà anh chàng xây dựng từ khi trở về nước. Nhiều fan hâm mộ vẫn tin tưởng cho rằng Ngô Diệc Phàm đang bị hại và tìm cách minh oan, ủng hộ cho thần tượng của mình.

Vũ Phong