Mỹ Tâm, Tiên Tiên dẫn đầu bình chọn ZMA 2015

18:27 | 17/11/2015

1,210 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là kết quả bình chọn chiều nay, ngày 17/11, khi Zing Music Awards (ZMA) - Giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 tổ chức chính thức khởi động mùa giải thứ 6.
my tam tien tien dan dau binh chon zma 2015
Ca sĩ Mỹ Tâm

Tại cuộc họp báo chiều 17/11, các phóng viên mảng văn hoá nghệ thuật đã bầu chọn các ca sĩ Mỹ Tâm và Tiên Tiên đứng đầu các hạng mục Nghệ sĩ của năm và Nghệ sĩ mới của năm với số phiếu lần lượt là 22/44 và 27/41.

Đứng thứ hai và ba trong hạng mục Nghệ sĩ của năm là Sơn Tùng M-TP với 18 phiếu và Đàm Vĩnh Hưng 17 phiếu. Các ca sĩ Issac, Ái Phương và Thanh Duy lần lượt đứng ở vị trí tương tự trong mục Nghệ sĩ mới của năm (sở dĩ có tới 4 ca sĩ lọt vào hạng mục này là vì Ái Phương và Thanh Duy cùng số phiếu bình chọn - 9 phiếu).

Từ top 3 này, Hội đồng Nghệ thuật (HĐNT) sẽ chọn ra người thắng giải. HĐNT năm nay có sự góp mặt mới của nhạc sĩ Anh Quân và Dương Khắc Linh, bên cạnh nhạc sĩ Nguyễn Cường, Đức Trí, Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

my tam tien tien dan dau binh chon zma 2015
Ca sĩ Tiên Tiên

ZMA có 19 giải thưởng, trong đó 13 giải thưởng dành cho sản phẩm (chiếm 70%) và 6 giải thưởng dành cho nghệ sĩ (30%). Chỉ số Z (lượt nghe/xem, chia sẻ, thích, bình chọn trên Zing) là căn cứ để sàng lọc ra danh sách nổi bật, sau đó, nhà báo, HĐNT hoặc cộng đồng trực tuyến bình chọn tùy theo hạng mục giải.

Với mục đích tôn vinh nỗ lực của các nghệ sĩ và phản ánh bức tranh toàn cảnh về thị trường âm nhạc trực tuyến, trong suốt 6 năm tổ chức, ZMA đã vinh danh nhiều tên tuổi lớn của làng nhạc Việt như Đan Trường, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng… Ngoài ra, giải thưởng dần trở thành bước đệm vững chắc, là động lực cho các ca sĩ trẻ trong việc chinh phục người yêu nhạc.

Đêm Gala trao giải dự kiến sẽ diễn ra 11/1/2016.

Duy Hưng

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...